Tiếp nhận thêm nguồn lực ủng hộ phòng, chống dịch

Cập nhật: 25-09-2021 | 17:12:02

* Tổ chức phiên chợ nhân đạo “0 đồng” lần thứ 32

(BDO) Ngày 25-9, Công ty TNHH Wipro Consumer Care Việt Nam (Công ty Wipro) đã trao bảng tượng trưng tặng 430 thùng dầu gội đầu (tương đương 300.000 gói) trị giá 300 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương để ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (thứ ba từ phải sang) trao bảng ghi nhận Tấm lòng vàng cho đại diện Công ty Wipro.

Công ty Wipro có trụ sở tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng. Từ đầu mùa dịch đến nay, Công ty Wipro đã đóng góp cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương khoảng 1,5 tỷ đồng.

Tại buổi tiếp nhận, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, đã trao bảng ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo và bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với Công ty Wipro đã đồng hành, ủng hộ Hội CTĐ tỉnh trong thời gian qua. Từ nguồn hỗ trợ này, Hội CTĐ tỉnh sẽ có thêm hàng hóa để chia sẻ với người dân khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 cũng như hỗ trợ lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

* Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh đã tổ chức phiên chợ nhân đạo “0 đồng” lần thứ 32.

 Phiên chợ “0 đồng” lần thứ 32 do Hội CTĐ tỉnh tổ chức đã hỗ trợ nhiều người dân khó khăn về lương thực, nhu yếu phẩm.

300 người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã được phát phiếu đi chợ và luôn tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế trong thời gian tham gia phiên chợ. Tất cả hàng hóa, nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân tại phiên chợ do Hội CTĐ tỉnh vận động các doanh nghiệp, đơn vị và các nhà hảo tâm ủng hộ, chia sẻ.

Tính đến nay, các cấp Hội CTĐ trong tỉnh đã tổ chức gần 600 phiên chợ “0 đồng”. Từ những phiên chợ này đã kịp thời chia sẻ, hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu cho hàng chục ngàn lượt người, góp phần giúp họ có thêm điều kiện để cải thiện cuộc sống trong những ngày bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên