Tỉnh Tuyên Quang ủng hộ Bình Dương 1 tỷ đồng và nhiều vật tư y tế

Cập nhật: 24-09-2021 | 20:30:32

* Đoàn thiện nguyện chùa Xuân Quang ủng hộ 2.200 phần rau, củ, quả

(BDO) Chiều 24-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận vật tư y tế hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 từ Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tuyên Quang. Tiếp nhận nguồn lực có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Với tinh thần “thương người như thể thương thân”, lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang đã gửi lời chia sẻ, thăm hỏi, động viên tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương. Nhằm góp phần cùng tỉnh Bình Dương thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19, tỉnh Tuyên Quang vận chuyển hỗ trợ các loại vật tư y tế, gồm: 1.000 bộ bảo hộ phòng chống dịch cấp độ 4; 1.800 cái khẩu trang 3M; 3.000 đôi găng tay không bột các cỡ; tổng trị giá 300 triệu đồng. Ngoài những vật tư y tế trên, tỉnh Tuyên Quang còn ủng hộ đồng bào tỉnh Bình Dương 1 tỷ đồng.

Bà Trần Thị Kim Lan tiếp nhận vật tư y tế do Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tuyên Quang ủng hộ

* Cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận thêm 2.200 phần rau, củ, quả do đoàn thiện nguyện chùa Xuân Quang, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai ủng hộ, chia sẻ với nhân dân Bình Dương đang bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Mỗi phần rau, củ, quả khoảng 4kg góp phần hỗ trợ cho các gia đình đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 có thể sinh hoạt trong vài ngày; tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng. 

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận số quà rau, củ, quả từ Đoàn từ thiện chùa Xuân Quang

Ngay sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã điều chuyển, phân phối tất cả số quà này cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An, TP.Dĩ An, TX.Tân Uyên và TP.Thủ Dầu Một để kịp thời chuyển đến người dân đang cần hỗ trợ.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên