TX.Tân Uyên: Phát động phong trào thi đua đặc biệt phòng, chống và chiến thắng Covid-19

Cập nhật: 24-09-2021 | 14:36:32

(BDO) Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhằm huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân tập trung thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, ngăn chặn, đẩy lùi và sớm kiểm soát dịch Covid-19, UBND TX.Tân Uyên đã phát động phong trào thi đua đặc biệt “Toàn thị xã đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”. 


Toàn TX.Tân Uyên đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19

Đối tượng thi đua là các cơ quan, đơn vị, địa phương, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã; công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, công nhân, nông dân, người lao động và mọi người dân sinh sống và làm việc trên địa bàn thị xã.

Nội dung thi đua là toàn hệ thống chính trị tiếp tục tập trung công tác phòng, chống dịch nhưng không xem nhẹ các nhiệm vụ thường xuyên và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội để thực hiện tốt “mục tiêu kép”.

Cấp ủy và chính quyền các cấp nêu cao tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, huy động cả hệ thống chính trị vào công tác phòng, chống dịch, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, chủ động, sáng tạo, linh hoạt, áp dụng đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch.

Các lực lượng tuyến đầu chống dịch tiếp tục thi đua với quyết tâm cao nhất, tận tâm, tận lực phục vụ nhân dân; thi đua bảo đảm giữ vững quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. 

Các doanh nghiệp, doanh nhân thi đua phòng, chống dịch, duy trì và ổn định sản xuất kinh doanh, góp phần tạo việc làm, thu nhập và chăm lo tốt cho đời sống của người lao động. 

Các tầng lớp nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, lá lành đùm lá rách, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn; chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch Covid-19... 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên