Tiếp nhận thêm nhiều nguồn lực hỗ trợ công tác phòng, chống dịch

Cập nhật: 28-09-2021 | 16:24:07

* Cục Hải quan Bình Dương tặng TX.Tân Uyên 12 tủ đông

(BDO) Ngày 28-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận thêm nhiều nguồn lực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh từ các đơn vị, doanh nghiệp. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại buổi tiếp nhận, các đơn vị, doanh nghiệp đã trao bảng tượng trưng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Theo đó, đại diện Quân chủng Hải quân - Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn ủng hộ số tiền 1 tỷ đồng; Tổng Công ty Điện lực Miền Nam ủng hộ số tiền 3 tỷ đồng; Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng 2 xe cứu thương cho ngành y tế tỉnh.


Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận bảng tượng trưng ủng hộ 3 tỷ đồng từ đại diện Tổng Công ty Điện lực Miền Nam

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc trân trọng cảm ơn những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của các đơn vị, doanh nghiệp đã kịp thời sẻ chia, đóng góp nguồn lực chung tay với chính quyền địa phương trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19. Chia sẻ thêm với các đơn vị, doanh nghiệp về tình hình dịch bệnh Covid-19, ông Nguyễn Văn Lộc cho biết đến nay, dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh bước đầu đã được kiểm soát, từng bước được nới lỏng. Toàn hệ thống chính trị của tỉnh đang khẩn trương thực hiện mọi biện pháp để đưa toàn tỉnh trở về trạng thái “bình thường mới” sau ngày 30-9-2021. Nguồn lực đóng góp, hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp có ý nghĩa rất lớp, góp phần tiếp thêm động lực để tỉnh sớm đẩy lùi dịch bệnh, hoàn thành mục tiêu đề ra.


Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng cho ngành y tế 2 xe cứu thương

* Sáng 28-9, tại hội trường Khối đoàn thể TX.Tân Uyên đã diễn ra lễ tiếp nhận 12 tủ đông Sanaky từ Cục Hải quan tỉnh Bình Dương trao tặng các xã, phường của TX.Tân Uyên để bảo quản lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân. 


Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh TX.Tân Uyên tiếp nhận tủ đông từ lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương 

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Văn Dành, Bí thư Thị ủy Tân Uyên đã gửi lời cảm ơn, ghi nhận sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên chức Cục Hải quan Bình Dương.  Đây là nguồn động viên to lớn đối với nhân dân và các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch trên địa bàn thị xã. 

Dịp này, cá nhân bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Phó trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy cũng đã trao tặng quà 12 xã, phường, mỗi phần quà quà trị giá 500 ngàn đồng.

HỒNG THUẬN-MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên