Kết quả tìm kiếm cho "Ánh trăng"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 88

Trang trí nhà lộng lẫy nhờ sự kết hợp của sắc vàng và bạc ánh kim 

Cập Nhật 09-12-2013

Trang trí nhà bằng nội thất màu vàng và vàng kim không chỉ sang trọng mà còn đem lại cảm giác ấm áp, xua đi bầu không khí lạnh lẽo của không gian sống.

Galaxy S5 trang bị máy ảnh 16 MP 

Cập Nhật 29-08-2013

Trong phiên bản Galaxy S5 sẽ được Samsung công bố năm 2014, hãng sản xuất Hàn Quốc sẽ trang bị camera sau lên đến 16 MP với công nghệ OIS. Galaxy S5 được cho là sẽ trang bị cảm biến chụp lên đến 16 MP

Cử tri xã Tân Định (Tân Uyên): Phản ánh tình trạng quá tải trường mầm non, ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 10-08-2013

Chiều 9-8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Tân Uyên đã tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Định (Tân Uyên), hơn 70 cử tri đã tham dự hội nghị.

Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri ở Tân Uyên: Cử tri phản ánh về tình trạng ô nhiễm môi trường do bụi đá 

Cập Nhật 07-08-2013

(BDO) Sáng 7-8, Đoàn đại biểu hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh và HĐND huyện Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Mỹ và xã Thường Tân (Tân Uyên). Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông qua báo cáo kết quả sau kỳ họp lần thứ 8 của HĐND tỉnh và lần thứ 7 của HĐND huyện, bà con cử tri đã phản ánh về tình trạng ô nhiễm môi trường do bụi đá và đề nghị sửa chữa tuyến đường ĐT746 đang bị hư hỏng. Ngoài ra, cử tri còn ý kiến xung quanh vấn đề giải quyết tranh chấp đất đai, giải quyết chính sách do ảnh hưởng chất độc dioxin… Đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Văn Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo địa phương đã giải trình, trả lời, tiếp thu các ý kiến của bà con cử tri.

Hóa trang cá chết thành siêu mẫu ảnh 

Cập Nhật 24-07-2013

Bỏ qua những phán xét tiêu cực của gia đình và bạn bè, cô Anne-Catherine Becker-Echivard vẫn theo đuổi sở thích kỳ quặc của mình vì lý do không thể giải thích nổi.

Pháp, Anh tuyên bố vũ trang cho phiến quân Syria 

Cập Nhật 14-03-2013

Pháp và Anh sẵn sàng vũ trang cho lực lực đối lập Syria thậm chí không cần tới sự ủng hộ của Liên minh châu Âu (EU).

Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Thị Tươi: Dâng trọn cuộc đời cho cách mạng 

Cập Nhật 06-08-2012

Từ UBND phường Tân Bình (TX.Dĩ An), chúng tôi ngược xe về hướng khu phố Tân Phước, đứng trên con đường mang tên người nữ anh hùng Nguyễn Thị Tươi, cảm xúc về cuộc đời hoạt động cách mạng kiên cường của chị lại ùa về. Hành trình về với miền ký ức hào hùng lại thôi thúc chúng tôi ghi lại câu chuyện của người nữ chiến sĩ anh hùng đã dâng trọn cả tuổi thanh xuân cho cuộc cách mạng giải phóng dân tộc.

Quay lên trên