Kết quả tìm kiếm cho "Đáp ứng đủ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Giám đốc sở Giáo dục - Đào tạo Dương Thế Phương: Cơ sở vật chất đáp ứng đủ chỗ học cho tất cả học sinh 

Cập Nhật 01-08-2014

   Tuyển sinh lớp 1 năm học 2014-2015 tại trường Tiểu học Phú Hòa 3 (TP.TDM) Ảnh: H.THÁI

Đáp ứng đủ nhu cầu tiền mặt trong dịp Tết Giáp Ngọ 

Cập Nhật 26-12-2013

Chỉ còn gần một tháng nữa là cả nước sẽ đón Tết Giáp Ngọ 2014. Đây cũng là thời điểm doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu chi tiêu tiền mặt nhiều hơn và đây cũng là dịp thường xảy ra tình trạng quá tải tại hệ thống ATM của các ngân hàng vì khách hàng đổ dồn rút tiền lương, tiền thưởng để sắm tết

Tái cơ cấu các Ban Quản lý dự án chuyên ngành: Nâng cao năng lực chuyên môn, đáp ứng nhu cầu phát triển 

Cập Nhật 23-04-2013

Nhằm tập trung nguồn lực, đáp ứng nhu cầu phát triển của một thành phố văn minh, hiện đại trong tương lai gần, lãnh đạo UBND tỉnh vừa có cuộc họp để lắng nghe đại diện các sở, ngành báo cáo tình hình, tiến độ triển khai các dự án lớn mang tính trọng điểm của tỉnh và phương án tái cơ cấu Ban Quản lý (BQL) dự án theo hướng tập trung, tiết kiệm và chuyên môn hóa.

Đáp ứng đủ tiền mặt dịp tết 

Cập Nhật 12-01-2013

 Ngày 11-1, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Chí Thành, Cục trưởng Phát hành và Kho quỹ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam, cho biết, để chuẩn bị tiền mặt phục vụ Tết Quý Tỵ, NHNN sẽ bổ sung tiền mới cho các địa phương ngay tháng này. Lượng tiền mặt hiện rất dồi dào, đủ cơ cấu mệnh giá và hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu chi tiêu tết của người dân. NHNN đã chuẩn bị các phương án dự phòng, tình huống nào cũng đáp ứng đầy đủ.

Nguồn cung thịt heo đáp ứng đủ nhu cầu vào dịp cuối năm 

Cập Nhật 04-11-2011

 Giá thịt heo hạ nhiệt

Quay lên trên