Kết quả tìm kiếm cho "Đại Phước"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 78

Đoàn Đại biểu Hội nghị và triển lãm cao su toàn cầu tham quan tại Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa 

Cập Nhật 29-11-2012

(BDO) Trong chương trình của Hội nghị và triển lãm cao su toàn cầu - GRC 2012, ngày 29-11, Đoàn Đại biểu của Hội nghị và triển lãm cao su toàn cầu đã có buổi tham quan tại Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo (Bình Dương).

Công đoàn Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2012-2017 

Cập Nhật 20-09-2012

Công đoàn Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa vừa tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2012-2017.

BIDV - Chi nhánh Mỹ Phước: Trao nhà đại đoàn kết và tặng quà Tết cho hộ nghèo 

Cập Nhật 19-01-2012

(BDO) Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Mỹ Phước vừa tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho anh Trần Văn Hải, SN 1966 thuộc diện hộ nghèo, ngụ ấp Sa Thêm, xã Long Nguyên, huyện Bết Cát. Ngôi nhà có diện tích 54m2 , tổng kinh phí xây dựng 51 triệu đồng, trong đó BIDV- Chi nhánh Mỹ Phước ủng hộ 30 triệu đồng.

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Tặng 10 căn nhà đại đoàn kết cho người nghèo huyện Phú Giáo 

Cập Nhật 14-03-2011

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa phối hợp với UBMTTQVN huyện Phú Giáo và lãnh đạo xã An Bình, thị trấn Phước Vĩnh vừa tổ chức lễ trao tặng 10 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn về nhà ở. Mỗi căn nhà trị giá 30 triệu đồng, tổng kinh phí 300 triệu đồng, do Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa trích từ quỹ phúc lợi xã hội của công ty để ủng hộ xây dựng. Tại buổi lễ, công ty còn tặng mỗi hộ một phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

TT Tân Phước Khánh (Tân Uyên): Trao tặng nhà tình nghĩa, đại đoàn kết 

Cập Nhật 17-08-2010

Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thị trấn Tân Phước Khánh vừa tổ chức trao tặng căn nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Liên - gia đình có công với cách mạng ở khu phố Khánh Lộc. Căn nhà trị giá 80 triệu đồng, trong đó ngân sách huyện Tân Uyên hỗ trợ 40 triệu đồng, gia đình đóng góp 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, với tinh thần “Tương thân tương ái”, thị trấn Tân Phước Khánh còn trao một căn nhà đại đoàn kết trị giá 25 triệu đồng cho hộ gia đình bà Đặng Thị Út - ông Nguyễn Văn Khôi, là đối tượng thuộc diện hộ nghèo ở khu phố Bình Hòa 1, trong đó quỹ người nghèo của TT.Tân Phước Khánh hỗ trợ 20 triệu đồng và gia đình đóng góp 5 triệu đồng.

Bình Phước: Khởi công xây dựng Tượng đài chiến thắng Tàu Ô 

Cập Nhật 10-04-2010

Ngày 9-4, tỉnh Bình Phước đã khởi công xây dựng Tượng đài chiến thắng Tàu Ô tại tại xóm Ruộng, ấp 4, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản. Đây là công trình chào mừng 35 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Tượng đài chiến thắng Tàu Ô gồm các hạng mục nhà quản lý, bia tưởng niệm, chòi bát giác, cột cờ; bệ tượng đài, tượng đài và phù điêu... Trong đó phần tượng có 5 nhân vật, đại diện cho đồng bào dân tộc thiểu số, công nhân đồn điền cao su, quân đội chủ lực, dân quân tự vệ và nông dân có tổng chiều cao 6m, trọng lượng 100 tấn, nguyên liệu đúc tượng bằng bê tông cốt thép. Tổng kinh phí xây dựng gần 12,5 tỷ đồng. Công trình do Sư đoàn 7 - Quân đoàn 4 làm chủ đầu tư và 4 nhà thầu đảm nhiệm thi công, trong đó nhà thầu chính là Xưởng Mỹ thuật ứng dụng Đại học Mỹ thuật TP.HCM.

Dự án Nhà máy chế biến gỗ Việt Phú, TT.Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên:Với phương án giải quyết dứt điểm các khiếu nại kéo dài 

Cập Nhật 12-03-2010

Dự án xây dựng Nhà máy chế biến gỗ Việt Phú được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận chủ trương thực hiện tại CV số 885/UBND-KHTH ngày 18-3-2002. Đến nay còn 13 hộ dân trong vùng quy hoạch không đồng tình về giá hỗ trợ, bồi thường và có đơn khiếu nại. UBND huyện, UBND tỉnh đã ban hành các quyết định giải quyết, trong đó có hộ của ông Từ Văn Ba tiếp tục khiếu nại. UBND tỉnh đã ban hành QĐ số 999/QĐ-UBND ngày 16-3-2009 về việc giải quyết đơn khiếu nại của ông Từ Văn Ba, nhưng ông vẫn không đồng ý và tiếp tục nộp đơn khiếu nại dẫn đến tình trạng khiếu nại kéo dài, gây khó khăn trong việc giải phóng mặt bằng thực hiện dự án. Qua xem xét, cho thấy đất của các hộ dân trong khu quy hoạch có nguồn gốc là đất công nhưng các hộ dân đã sử dụng ổn định, không tranh chấp. Để giải quyết các vướng mắc, trên cơ sở tham khảo giá bồi thường của các dự án trong khu vực lân cận, UBND huyện Tân Uyên đã xây dựng phương án giải quyết các khiếu nại trên như sau:

Trung tâm dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước - Becamex IDC: Tổ chức Đại hội lân - sư - rồng lần 4 năm 2010 

Cập Nhật 01-03-2010

Biểu diễn nhiều tiết mục lân- sư- rồng, thu hút đông đảo người xemTrong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới, chiều 27-2, Trung tâm dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước (thuộc Becamex IDC) đã tổ chức Đại hội lân - sư - rồng lần 4 năm 2010 Becamex IDC với sự tham gia của 30 đoàn lân của Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Bình Thuận... Được tổ chức tốt, các đoàn lân đã biểu diễn phục vụ gần 30 điểm tại các KCN Mỹ Phước 1, 2, 3, 4, Bàu Bàng và Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ và đô thị. Với nhiều tiết mục phong phú và quen thuộc như tứ lân chúc xuân, vũ điệu của rồng, múa sư tử, trống trận mừng xuân... Đại hội lân - sư - rồng lần 4 năm 2010 của Becamex IDC đã thu hút đông đảo người dân, công nhân lao động tại các doanh nghiệp đến xem và hưởng ứng nhiệt tình, tạo không khí vui tươi, sôi nổi và khí thế ở các KCN do Becamex IDC đầu tư trong những ngày đầu năm mới. Sau khi múa biểu diễn ở các điểm, đúng 17 giờ chiều cùng ngày, 30 đoàn lân đã tập trung tại cổng KCN Mỹ Phước 3 và diễu hành qua Mỹ Phước 2, Mỹ Phước 1...

Quay lên trên