Kết quả tìm kiếm cho "Đảng ủy cơ quan"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 110

Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng 

Cập Nhật 29-09-2011

(BDO) Sáng nay (29-9), Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng - báo cáo viên nhiệm kỳ 2010-2015 cho các đại biểu là báo cáo viên của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ khối.

Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh: Kiểm tra để nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Đảng 

Cập Nhật 12-08-2011

Qua 3 năm thực hiện Nghị quyết số 14/NQ-TƯ Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương (khóa X) về “Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát (KT - GS) của Đảng”, công tác KT - GS của Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh đã góp phần tích cực nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên...

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thảo luận 6 vấn đề trọng tâm 

Cập Nhật 15-07-2011

(BDO) Chiều nay (15-7), Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã chia các tổ thảo luận chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội lần thứ IX Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2010-2015 của Đảng ủy khối.

Đảng ủy khối Các Cơ quan tỉnh: Tiếp tục thực hiện nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ 

Cập Nhật 22-03-2011

Nhằm tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-ĐUK của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Dương và Chỉ thị số 10/CT-TW của Ban Bí thư về “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” trong nhiệm kỳ 2010-2015. Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chỉ đạo các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc tập trung thực hiện tốt các nội dung như: Tiếp tục quán triệt cho cán bộ, đảng viên (ĐV) về vị trí, vai trò và chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng và chi bộ. Các chi ủy, chi bộ phải thực hiện nghiêm túc, nề nếp chế độ sinh hoạt định kỳ theo quy định của Điều lệ Đảng; các buổi sinh hoạt nhất thiết phải có sổ biên bản để ghi chép trung thực, đầy đủ ý kiến thảo luận của ĐV, kết luận của người chủ trì cuộc họp. Chi ủy, trước hết là bí thư chi bộ phải chủ động chuẩn bị kỹ nội dung sinh hoạt chi bộ, đồng thời thông báo trước cho đảng viên biết trước về nội dung và thời gian sinh hoạt; kịp thời biểu dương, động viên những ĐV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có biện pháp cụ thể, thiết thực giúp đỡ những ĐV có khuyết điểm, sai phạm hoặc bản thân và gia đình gặp khó khăn. Trong sinh hoạt chi bộ phải thực sự mở rộng dân chủ dành thời gian để ĐV phát biểu ý kiến; mở rộng hình thức sinh hoạt chi bộ theo chuyên đề. Các chi, Đảng bộ phải thường xuyên chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện chế độ sinh hoạt ở các chi bộ trực thuộc.

Đảng ủy khối Các Cơ quan tỉnh: Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng 

Cập Nhật 22-01-2011

Sáng 21-1, Đảng ủỵ Khối các cơ quan tỉnh đã mở hội nghị Ban Chấp hành mở rộng nhằm tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2010 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2011.

Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh: Nhiều chuyển biến rõ nét sau 2 năm thực hiện Nghị quyết 22/NQ-TW 

Cập Nhật 09-08-2010

Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh vừa tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện Nghị quyết 22/NQ-TW của Hội nghị Trung ương 6 (khóa X) và chương trình hành động của Tỉnh ủy về “Nâng cao năng lực sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng cán bộ, đảng viên”. Kết quả, ở các cơ sở Đảng (CSĐ) đã có nhiều chuyển biến tích cực về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ.

Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng: Tiếp tục thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 13-04-2010

(BDO) Sáng nay (13-4), Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2010. Trong quý I vừa qua, công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị, tư tưởng gắn với công tác xây dựng kế hoạch và học tập chuyên đề “Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng thật sự trong sạch vững mạnh, là đạo đức, là văn minh” cho 150 cán bộ chủ chốt trong Đảng bộ khối. Ngoài ra, các cấp ủy Đảng còn tổ chức học tập chuyên đề và tổ chức phong trào thi đua “Làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với sự tham gia của 2.207 đảng viên và gần 3.000 quần chúng. Các cấp ủy đảng từng bước đưa chất lượng nội dung sinh hoạt Đảng, thực hiện chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối xây dựng kế hoạch và triển khai công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp. Công tác kiểm tra, giám sát được chú trọng và đi vào chất lượng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức đảng. Trong quý không có tổ chức đảng có khuyết điểm, vi phạm phải chuyển qua kiểm tra các dấu hiệu vi phạm.

Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng: Tổ chức hội nghị triển khai, học tập chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ chủ chốt 

Cập Nhật 27-02-2010

Sáng 26-2, Đảng ủy Khối (ĐUK) cơ quan Dân Chính Đảng đã tổ chức Hội nghị triển khai học tập chuyên đề “Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh; là đạo đức, là văn minh”. Hội nghị đã thu hút trên 100 cán bộ, đảng viên (ĐV) chủ chốt ở các cơ quan, đơn vị thuộc ĐUK. Qua hội nghị này, cán bộ, ĐV chủ chốt của các cơ quan thuộc ĐUK được trang bị cơ bản những kiến thức về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung của việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh; là đạo đức, là văn minh trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt là triển khai cuộc học tập gắn với công tác tổ chức và tiến hành tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp.

Đảng ủy khối cơ quan Dân chính Đảng, tổng kết công tác các Ban chuyên trách 

Cập Nhật 10-02-2010

(BDO) Sáng 10-2, Đảng ủy khối cơ quan Dân chính Đảng Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác các Ban chuyên trách. Uỷ viên thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Văn Cành đã đến dự.

Quay lên trên