Kết quả tìm kiếm cho "Để xe"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 136

Đề nghị mở tuyến xe buýt Minh Thạnh - Minh Hòa 

Cập Nhật 05-11-2010

Tại buổi tiếp xúc với Đoàn Đại biểu (ĐB) HĐND tỉnh và huyện Dầu Tiếng vào chiều qua (4-11), cử tri xã An Lập đã phản ánh nhiều vấn đề, như tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông; vấn đề ô nhiễm môi trường do một số hộ dân không thực hiện tiêu hủy heo tai xanh đúng quy định. Ngoài ra, cử tri ấp 1, 2 của xã An Lập kiến nghị việc áp giá đền bù giải phóng mặt bằng liên quan đến dự án Khu tái định cư rừng lịch sử Kiến An chưa phù hợp.

Học và thi lấy bằng lái xe - chuyện không dễ! 

Cập Nhật 17-09-2010

Ngày nay, nhu cầu học lái xe ô tô của nhiều người ngày càng tăng. Trước tình hình này, đa số các trung tâm đào tạo lái xe (TT ĐTLX) lúc nào cũng đông người tìm đến ghi danh học, khiến các trung tâm trở nên quá tải. Để được học, người dân cũng phải mất gần 1 năm trời mới đến lượt, còn nhanh cũng phải mất 6 tháng.

Cần phạt nặng xe chở đất để rơi vãi trên đường 

Cập Nhật 23-08-2010

 Chiếc xe ben loại 15 tấn chở đầy đất không có tấm che lưu thông trên đại lộ Bình Dương, đến ngã ba dẫn vào Cụm sản xuất An Thạnh (đoạn trước cổng Công ty Đại Hồng Phát) bỗng ào... gần cả tấn đất xuống mặt đường, kéo dài gần 20m. Đáng chú ý là sau đó xe ben này đã không quay lại dọn dẹp hiện trường mà còn cố tình che biển số rồi nhanh chóng vọt mất dạng.

Pháp: Chính phủ bỏ xe công, bán máy bay để tiết kiệm 

Cập Nhật 01-07-2010

Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy nêu kế hoạch cắt giảm mạnh chi tiêu của các bộ trưởng, như một nỗ lực giảm bớt chi phí của chính phủ trong thời điểm cả đất nước phải thắt lưng buộc bụng.

Treo thau nước cạnh tài xế để lái xe an toàn 

Cập Nhật 30-05-2010

Một công ty xe buýt tại Trung Quốc đã tung ra một chiến dịch lái xe an toàn mới bằng cách treo các thau nước cạnh ghế ngồi của tài xế.

Quay lên trên