Kết quả tìm kiếm cho "Đột quỵ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 68

Kết thúc đợt 1 tuyển sinh đại học: Bình Dương có 2 trường hợp vi phạm quy chế thi 

Cập Nhật 05-07-2013

(BDO) Sáng nay (5-7), các thí sinh đã trải qua ngày thi cuối cùng của đợt 1 tuyển sinh đại học.

Tăng cường chất xơ có thể giúp ngăn ngừa đột quỵ 

Cập Nhật 01-04-2013

 Rau được trồng trong vỏ hộp sữa đã dùng được giới thiệu tại Triển lãm ở Frankfurt ngày 28-2.  Ăn nhiều chất xơ không những có lợi cho tim, hệ tiêu hóa và giảm nguy cơ ung thư đại tràng, mà còn có thể giảm nguy cơ đột quỵ.

Sống có mục tiêu giảm nguy cơ đột quỵ 

Cập Nhật 07-03-2013

  Sống thiếu mục tiêu cũng có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ Những người cảm thấy mình có mục đích trong cuộc sống có thể giảm nguy cơ đột quỵ hơn 20%.

Uống trà đen giúp giảm nguy cơ đột quỵ 

Cập Nhật 24-01-2013

Theo nghiên cứu tại Thụy Điển, uống bốn tách trà mỗi ngày có thể giúp giảm 1/5 nguy cơ đột quỵ so với những người không bao giờ uống trà.

Dụng cụ phát hiện nguy cơ đột quỵ 

Cập Nhật 18-01-2013

Anh vừa phê chuẩn một dụng cụ có thể cứu hàng ngàn người khỏi nguy cơ đột quỵ nhờ sớm phát hiện được nhịp tim bất thường, theo Express.

Tỉnh dậy sau đột quỵ, tự nhiên giỏi ngoại ngữ 

Cập Nhật 31-12-2012

Tỉnh dậy sau cơn đột quỵ, một cụ ông người Anh đột nhiên chuyển sang nói tiếng Wales thành thạo.

Cà chua giúp giảm nguy cơ đột quỵ 

Cập Nhật 12-10-2012

Theo một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Neurology, ăn cà chua có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ.

Đàn ông ăn sô-cô-la sẽ tránh nguy cơ đột quỵ 

Cập Nhật 30-08-2012

Những người đàn ông tiêu thụ một lượng sô-cô-la vừa phải mỗi tuần có thể giảm nguy cơ đột quỵ, theo một nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Neurology hôm 29-8.

Kinh nghiệm quý từ đợt diễn tập phòng chống lụt bão 

Cập Nhật 14-07-2012

Với phương châm “4 tại chỗ”: chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện, vật tư tại chỗ, hậu cần tại chỗ và thực hiện cứu người trước, di dời tài sản sau, đợt diễn tập phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn ở xã Tương Bình Hiệp đã tạo ra một nét đột phá mới nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, chiến sĩ quân sự, công an và nhân dân về phòng chống thiên tai, địch họa trên địa bàn.

Trao đột xuất Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê 

Cập Nhật 13-07-2012

Hội LHTN phường An Phú, TX.Thuận An vừa tổ chức trao đột xuất số tiền 2 triệu đồng từ Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cho chị Lý Ngọc Diền, hội viên Chi hội TNCN Nguồn Sáng (phường An Phú). Chị Diền là nạn nhân trong vụ rò rỉ gas gây nổ tại nhà trọ mình đang ở ngày 16-6. Vụ nổ làm em trai chị là Lý Ngọc Đại chết vì bị bỏng nặng, bản thân chị Diền bị bỏng toàn thân, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Quay lên trên