Kết quả tìm kiếm cho "Đột quỵ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 68

Nắng nóng dễ bị đột quỵ 

Cập Nhật 23-04-2012

Với thời tiết nóng bức như hiện nay, những bệnh nhân bị tim mạch, huyết áp nếu bực tức, nóng giận thì rất dễ đột quỵ

Đợt thi Cao đẳng 2011: An toàn, nghiêm túc và đúng quy chế 

Cập Nhật 16-07-2011

* Kỷ luật 50 thí sinh vi phạm quy chế

Bạn đọc ủng hộ nữ công nhân bị đột quỵ 

Cập Nhật 05-05-2011

(BDO) Chương trình Nhịp cầu nhân ái- Báo Bình Dương vừa trao 2.600.000 đồng là số tiền bạn đọc Báo Bình Dương ủng hộ giúp đỡ chị Đào Từ Thanh Tuyền, công nhân may bị đột quỵ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, sống đơn thân nuôi con nhỏ.

Ăn chuối mỗi ngày để giảm nguy cơ đột quỵ 

Cập Nhật 25-04-2011

Mỗi bữa 1 quả chuối sẽ cung cấp đủ lượng kali để làm giảm 21% nguy cơ phát triển cục máu đông trong não bộ

Một nữ công nhân bị đột quỵ cần giúp đỡ 

Cập Nhật 21-04-2011

(BDO) Trong góc căn phòng dành cho bệnh nhân mắc bệnh nghề nghiệp thuộc Bệnh viện Điều dưỡng phục hồi chức năng tỉnh, chị Đào Từ Thanh Tuyền, công nhân của một xí nghiệp may đang nằm bất động, nước mắt lăn dài trên khuôn mặt hốc hác. Thật khó khăn để thốt nên lời, chị cầu mong các nhà hảo tâm giúp đỡ cho hoàn cảnh ngặt nghèo của mình, đặc biệt chị cầu xin các tấm lòng nhân ái dang tay chia sẻ để con chị là cháu Lê Đào Phương Thanh 6 tuổi được lớn khôn, được cắp sách đến trường như bao đứa trẻ khác.

Những điều cần biết về đột quỵ 

Cập Nhật 14-10-2010

Ai dễ bị đột quỵ? Đó là người lớn tuổi; người bị tăng huyết áp (HA); người bệnh tiểu đường; xơ mỡ động mạch; tăng mỡ (cholesterol) trong máu; bệnh tim; hút thuốc lá, nghiện rượu; béo phì, ít vận động...Làm gì khi người thân đột quỵ? Đỡ bệnh nhân (BN) để họ không bị té ngã, chấn thương. Cho BN nằm, nghiêng qua một bên. Nếu BN nôn ói thì móc hết đàm nhớt cho BN dễ thở. Đưa ngay BN đến cơ sở y tế gần nhất. Nếu bệnh viện gần nhà có đủ điều kiện chữa trị thì không nên chuyển viện đi xa - càng chuyển xa càng có thể làm bệnh nặng hơn. Không tự ý cho uống hoặc nhỏ thuốc hạ HA hay bất kỳ thuốc nào khác. Không để BN nằm chờ xem có khỏe lại không. Không cạo gió, cắt lể, cúng vái...

Quay lên trên