Kết quả tìm kiếm cho "đàm phán Nga-Ukraine"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 26

Phái đoàn Nga đã tới Thổ Nhĩ Kỳ để đàm phán với Ukraine 

Cập Nhật 29-03-2022

Máy bay chở các đại diện của Nga đã hạ cánh xuống sân bay Ataturk, nơi chỉ được dành để đón các phái đoàn ngoại giao.Theo các nguồn tin ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ, cuộc đàm phán dự kiến bắt đầu sáng 29/3.

Tag: đàm phán hòa bình

Tổng thống Ukraine nêu rõ lập trường trong đàm phán với Nga 

Cập Nhật 28-03-2022

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky khẳng định "mục tiêu của chúng tôi là hòa bình và khôi phục cuộc sống bình thường trên đất nước chúng tôi sớm nhất có thể.”

Tag: Tổng thống Ukraine

Thụy Sĩ sẵn sàng chủ trì đàm phán hòa bình giữa Nga và Ukraine 

Cập Nhật 21-03-2022

Tổng thống Thụy Sĩ Ignazio Cassis tuyên bố nước này sẵn sàng đóng vai trò hòa giải ở hậu trường hoặc chủ trì đàm phán giữa Nga và Ukraine bởi Thụy Sĩ có cả tính trung lập và truyền thống nhân đạo.

Tag: Tổng thống Thuỵ Sĩ Ignazio Cassis

Phái đoàn Nga và Ukraine nối lại đàm phán nhằm giải quyết xung đột 

Cập Nhật 16-03-2022

Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov nhấn mạnh mục đích của các cuộc đàm phán hiện nay giữa Moskva và Kiev là nhằm đảm bảo trạng thái trung lập của Ukraine.

Tag: Nga và Ukraine

Nga và Ukraine tạm dừng kỹ thuật vòng đàm phán thứ tư 

Cập Nhật 15-03-2022

Cố vấn Chánh văn phòng Tổng thống Ukraine, ông Mykhailo Podolyak cho biết vòng đàm phán thứ 4 đã tạm dừng kỹ thuật để “các phân nhóm công tác làm việc thêm và để làm rõ các định nghĩa nhất định.”

Tag: Nga và Ukraine

Ukraine xác nhận vòng đàm phán trực tuyến mới với Nga 

Cập Nhật 14-03-2022

Kể từ khi Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine vào ngày 24/2, hai bên đã tiến hành 3 vòng đàm phán tại Belarus để tìm cách giải quyết tình hình.

Tag: Phái đoàn Ukraine

Ngoại trưởng Nga, Ukraine bắt đầu đàm phán tại Thổ Nhĩ Kỳ 

Cập Nhật 10-03-2022

Cuộc đàm phán bắt đầu chiều 10/3 (giờ Việt Nam) là cuộc gặp đầu tiên giữa các quan chức ngoại giao hàng đầu của hai nước kể từ sau khi Nga tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Tag: Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov

Vòng đàm phán mới nhất giữa Nga và Ukraine: Đã có tiến triển đáng kể 

Cập Nhật 04-03-2022

Tại vòng đàm phán thứ hai, Nga và Ukraine đã thống nhất việc thiết lập các hành lang nhân đạo để sơ tán dân thường và vận chuyển thuốc men, thực phẩm đến những địa điểm đang có chiến sự ác liệt nhất.

Tag: Nga và Ukraine

Nga công bố nội dung vòng đàm phán thứ hai với Ukraine 

Cập Nhật 03-03-2022

Quan chức Nga cho biết các vấn đề liên quan đến ngừng bắn và nhu cầu mở hành lang nhân đạo sẽ được thảo luận tại vòng đàm phán thứ hai với phía Ukraine.

Tag: Người tị nạn Ukraine

Chuyên gia Belarus: Nga và Ukraine có thể nối lại đàm phán vào 2/3 

Cập Nhật 02-03-2022

Chuyên gia chính trị người Belarus Yury Voskresensky cho biết vòng đàm phán thứ hai giữa Nga và Ukraine có thể được nối lại vào ngày 2/3 tại một địa điểm trên biên giới giữa Belarus và Ba Lan.

Tag: Nga và Ukraine

Quay lên trên