Kết quả tìm kiếm cho "đánh giá cán bộ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Biconsi mở bán căn hộ giá rẻ dành cho cán bộ, công nhân viên 

Cập Nhật 25-10-2013

Sau thành công của chương trình nhà ở giá rẻ dành cho cán bộ, công nhân viên tại Block C, chung cư Hiệp Thành (Khu dân cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một), Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn - Đầu tư Bình Dương (Biconsi) tiếp tục mở bán Block B chung cư Hiệp Thành vào chiều ngày 8-11- 2013 và bàn giao giấy sở hữu căn hộ cho các khách hàng Block C theo đúng cam kết.

Đề án phát triển cụm công nghiệp đến năm 2020: Cần bổ sung và đánh giá cụ thể hơn 

Cập Nhật 15-05-2013

Tại buổi họp, đơn vị tư vấn đã thuyết trình nội dung quy hoạch cũng như mục tiêu, sự cần thiết của CCN. Tính đến năm 2012 trên địa bàn tỉnh Bình Dương có 8 CCN với tổng diện tích 578 ha, trong đó 5 CCN đã đi vào hoạt động (có 4 CCN đã lấp đầy). Với 8 CCN hiện hữu, tỉnh Bình Dương không thể đáp ứng nhu cầu bố trí các dự án quy mô nhỏ và vừa, bao gồm những dự án di dời và các dự án thành lập mới. Điều này đặt ra yêu cầu phải quy hoạch các CCN tỉnh Bình Dương cho giai đoạn từ nay đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025…

Đoàn cán bộ Nhật Bản đánh giá cao hạ tầng của Bình Dương 

Cập Nhật 10-10-2012

(BDO) Sáng nay 10-10 tại UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung và lãnh đạo các sở ngành của tỉnh đã có buổi tiếp Đoàn cán bộ cao cấp Nhật Bản do ông Hata Yuichiro, Bộ trưởng Bộ Quản lý đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh.

Học tập và làm theo gương Bác: Nghiêm túc đánh giá việc làm của cán bộ, đảng viên 

Cập Nhật 20-03-2012

Yêu cầu đặt ra của Huyện ủy là trong học tập, mỗi cán bộ, đảng viên phải đề ra tiêu chí, ý tưởng giải pháp cụ thể để làm theo gương Bác. Ngoài việc học tập và triển khai các công việc theo hướng dẫn của Trung ương và tỉnh, Huyện ủy chủ động sáng tạo trong việc xây dựng các hoạt động với nhiều mô hình hay, cách làm tốt để đợt sinh hoạt chính trị thực sự có hiệu quả, nhằm nhân rộng ra toàn tỉnh.

Quay lên trên