Kết quả tìm kiếm cho "đánh thuế"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 27

Nhận đánh thuê rồi cưỡng đoạt tài sản 

Cập Nhật 16-04-2017

(BDO) Sáng 16-4, đại úy Lê Đình Hùng, Phó Trưởng công an phường An Phú, TX.Thuận An, cho biết đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao 3 đối tượng, gồm: Trương Hồng Phong (SN 1998, quê Đồng Tháp), Phạm Ngọc Thái

Tag: cưỡng đoạt tài sản

Sacombank: Ưu đãi dành cho doanh nghiệp đăng ký nộp thuế điện tử 

Cập Nhật 08-09-2015

Từ nay đến hết 31-12-2015, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) áp dụng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp đăng ký dịch vụ nộp thuế điện tử hoặc dịch vụ internet Banking tại Sacombank.

Tag: Sacombank,thuế điện tử

Đề xuất đánh thuế “mạnh tay” với rượu, bia, thuốc lá 

Cập Nhật 10-02-2014

  Kiểm tra nồng độ cồn trong khí thở của lái xe. Ảnh minh họa.

Hướng dẫn tính thuế thu nhập tránh đánh thuế 2 lần 

Cập Nhật 14-01-2014

Từ ngày 6-2 tới, nhiều hướng dẫn thực hiện các hiệp định tránh đánh thuế hai lần và ngăn ngừa trốn lậu thuế đối với loại thuế thu nhập và tài sản sẽ được áp dụng. Trong đó, trường hợp cá nhân có nơi ở thường xuyên tại Việt Nam nhưng thực tế có mặt tại Việt Nam dưới 183 ngày trong năm tính thuế mà cá nhân không chứng minh được là đối tượng cư trú của nước nào thì cá nhân đó là đối tượng cư trú tại Việt Nam. Đối tượng cư trú của nước ký kết Hiệp định với Việt Nam có thu nhập từ việc trực tiếp sử dụng, khai thác hoặc cho thuê các loại bất động sản tại Việt Nam phải nộp thuế thu nhập tại Việt Nam. Đối tượng cư trú nhận được tiền lãi cổ phần mà pháp luật Việt Nam không quy định thu thuế thu nhập hoặc thu thuế với một mức thuế suất thấp hơn quy định tại hiệp định thì thực hiện theo quy định pháp luật Việt Nam. Các nội dung quan trọng khác được hướng dẫn chi tiết tại Thông tư 205/2013/ TT-BTC của Bộ Tài chính.

Sẽ truy thu thuế xe mạo danh Việt kiều hồi hương 

Cập Nhật 26-06-2013

Hiện tổng cục đã báo cáo Bộ Tài chính những vi phạm trong lĩnh vực này và Bộ đã có chỉ đạo với xe đã hoàn tất thủ tục thông quan, nếu chủ xe nhập khẩu không đúng tiêu chuẩn, giả mạo giấy tờ để được nhập khẩu theo tiêu chuẩn Việt kiều hồi hương sẽ bị xử lý nghiêm. Các tang vật là ô tô nhập sai quy định sẽ xem xét tịch thu, truy thu thuế. Các đối tượng làm giả mạo, buôn lậu sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Túi nylon xuất khẩu không bị đánh thuế bảo vệ môi trường 

Cập Nhật 08-11-2012

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 159/2012/TT-BTC sửa đổi, bổ sung Thông tư số 152/2011 hướng dẫn thi hành Nghị định số 67/2011 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế bảo vệ môi trường (BVMT).

Thu nhập vãng lai trên 1 triệu đồng mới bị đánh thuế 

Cập Nhật 06-08-2011

Các khoản thu nhập vãng lai từ tiền công, tiền lương, chi trả dịch vụ... từ 1 triệu đồng trở lên mới phải chịu thuế thu nhập cá nhân theo quy định mới của Bộ Tài chính.

Đánh thuế thực phẩm gây béo 

Cập Nhật 12-07-2011

Nhằm cải thiện thói quen ăn uống lành mạnh cho người dân, Chính phủ Hungary thông báo nước này sắp áp đặt mức thuế thật cao đối với các loại thực phẩm gây hại cho sức khỏe con người.

Người trao danh sách 2.000 “đại gia” trốn thuế cho WikiLeaks bị bắt 

Cập Nhật 20-01-2011

Vụ bắt giữ diễn ra chỉ vài giờ sau khi Rudolf Elmer bị một tòa án tại Zurich buộc tội vi phạm luật bí mật ngân hàng Thụy Sĩ trong một vụ việc khác.

Quay lên trên