Kết quả tìm kiếm cho "đảng quang vinh"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

86 mùa xuân vững bước dưới cờ Đảng quang vinh – Bài 2 

Cập Nhật 26-01-2016

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời và việc Đảng chủ trương cách mạng Việt Nam là một bộ phận của phong trào cách mạng thế giới, đã tranh thủ được sự ủng hộ to lớn của cách mạng thế giới...

Tag: 86 mùa xuân,vững bước,dưới cờ,Đảng,quang vinh

86 mùa xuân vững bước dưới cờ Đảng quang vinh 

Cập Nhật 25-01-2016

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là kết quả tất yếu của cuộc đấu tranh dân tộc và đấu tranh giai cấp, là sự khẳng định vai trò lãnh đạo của giai cấp công nhân Việt Nam và hệ tư tưởng Mác - Lênin

Tag: Đảng Cộng sản Việt Nam

“Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh” 

Cập Nhật 21-11-2015

Đến hẹn lại lên, sau 2 năm, chương trình Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng Đoàn khối Các cơ quan (ĐKCCQ) tỉnh lại được tổ chức

Tag: Đoàn khối Các cơ quan tỉnh

Huyện đoàn Dầu Tiếng: Phát động Tuần lễ “Công dân trẻ Dầu Tiếng tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh” 

Cập Nhật 13-04-2015

Đoàn Thanh niên huyện Dầu Tiếng vừa triển khai kế hoạch đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước chào mừng Đại hội Đảng các cấp và Tuần lễ “Công dân trẻ Dầu Tiếng tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh”.

Tag: huyện đoàn,Dầu Tiếng,Công dân trẻ,tự hào,tiến bước

Quân đoàn 4: Họp mặt Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Ất Mùi 

Cập Nhật 12-02-2015

Trong không khí phấn khởi cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân hân hoan đón chào năm mới, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 vừa tổ chức buổi họp mặt “Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Ất Mùi” đón chào năm mới 2015.

Tag: Mừng Đảng quang vinh,mừng xuân Ất Mùi

"Tiền đạo Neymar xứng đáng có một đêm vinh quang" 

Cập Nhật 13-12-2013

Bình luận về chiến thắng như một séc tennis (6-1) của Barca trước Celtic tại lượt trận cuối vòng bảng Champions, trong đó có màn trình diễn và cú hat-trick ấn tượng của Neymar, Tổng Biên tập tờ Sport, Josep Maria Casanovas, nhận xét tiền đạo người Brazil xứng đáng có một đêm vinh quang.

Đảng vinh quang trong trái tim của chúng tôi 

Cập Nhật 03-02-2012

Trong không khí mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh trải qua 82 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi đã tìm gặp những cán bộ cách mạng lão thành, những phụ nữ, thanh niên đang công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau để lắng nghe những tâm tư tình cảm, những cảm nghĩ sâu sắc của họ về Đảng.

Bài 3: 82 năm xây dựng và trưởng thành - Chặng đường vinh quang của Đảng 

Cập Nhật 13-01-2012

2. Thời kỳ bảo vệ và phát triển thành quả Cách mạng Tháng Tám, tiến hành 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ (1945-1975)

Quay lên trên