Kết quả tìm kiếm cho "đặc sản"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 122

Đưa đặc sản trái cây Lái Thiêu vươn xa 

Cập Nhật 20-05-2015

Chủ đề Lễ hội trái cây Lái Thiêu năm nay là “Lái Thiêu mùa hẹn” hứa hẹn có nhiều điểm mới lạ thu hút du khách...

Tag: đặc sản,trái cây,Lái Thiêu,vươn xa

TX.Thuận An: Hỗ trợ hiệu quả việc phát triển vườn cây đặc sản 

Cập Nhật 07-02-2015

Theo Phòng Kinh tế TX.Dĩ An, UBND thị xã đã xây dựng và triển khai Kế hoạch số 354/ KH-UBND về việc giải tỏa, sắp xếp trật tự mua bán tại các chợ tự phát trên địa bàn thị xã năm 2015.

Tag: Hội Nông dân

Khách sạn Becamex: Tổ chức tiệc Buffet Gala Giáng sinh đặc biệt 

Cập Nhật 17-12-2014

Nhân dịp Giáng sinh và chào đón năm mới 2015, Khách sạn Becamex sẽ tổ chức tiệc Buffet Gala Giáng sinh đặc biệt.

Tag: khách sạn,Becamex,tiệc buffet,giáng sinh,đặc biệt

Nhiều sản phẩm bưởi đặc sản Bình Dương có mặt tại hội chợ 

Cập Nhật 05-12-2014

Trong 6 ngày diễn ra hội chợ, Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trưng bày, giới thiệu các sản phẩm bưởi đặc sản trồng tại Bình Dương như:

Tag: Bình Dương

Phường Hưng Định, TX.Thuận An: Hỗ trợ nông dân phát triển vườn cây ăn trái đặc sản 

Cập Nhật 12-08-2014

Nhằm khuyến khích người dân đầu tư cho vườn cây ăn trái, phường Hưng Định, TX.Thuận An tiếp tục triển khai Quyết định 45 của UBND tỉnh về chính sách hỗ trợ và phát triển vườn cây ăn trái đặc sản giai đoạn 2014-2016.

TX.Thuận An: Phát huy giá trị vườn cây ăn trái đặc sản 

Cập Nhật 19-06-2014

Những năm qua, theo tiến trình công nghiệp hóa, đô thị hóa, diện tích đất nông nghiệp ở TX.Thuận An bị thu hẹp nhiều. Để bảo đảm phát triển ổn định, ngành nông nghiệp của thị xã đã chuyển dịch theo hướng quy hoạch vùng ngành, như quy hoạch vườn cây ăn trái đặc sản hay phát triển nông nghiệp đô thị gắn với chuyển đổi mục đích sử dụng đất nông nghiệp sang đất chuyên dùng có hiệu quả. Nhờ vậy, thị xã đã duy trì, phát triển thành công vùng cây ăn trái đặc sản và tiếp tục phát huy những nét văn hóa miệt vườn mà hiếm nơi nào có được.

Bánh bèo bì Mỹ Liên: Món ăn đặc sản dân dã của người Bình Dương 

Cập Nhật 12-04-2014

Trong các món ăn được nhắc đến như một đặc sản không thể thiếu của vùng đất Bình Dương là món bánh bèo bì Mỹ Liên. Đây là món ăn có sức hấp dẫn đối với nhiều người không chỉ bởi tính dân dã của nó, mà còn bởi hương vị đậm đà khó quên…  Món bánh bèo bì Mỹ Liên luôn hấp dẫn thực khách bởi hương vị dân dã khó quên của nó Ảnh: M.H

Hủ tiếu Mỹ Tho - đặc sản mới châu Á 

Cập Nhật 06-04-2014

Cuối tháng 3-2014 vừa qua, Tổ chức Kỷ lục châu Á đã trao cúp và chứng nhận “Hủ tiếu Mỹ Tho là món ăn đạt giá trị ẩm thực châu Á năm 2013” cho UBND tỉnh Tiền Giang. Đây cũng là món ăn độc đáo rất nổi tiếng của vùng đất Nam bộ suốt khoảng 100 năm qua.

Lẩu thả đặc sản Phan Thiết 

Cập Nhật 14-11-2013

Tuy sử dụng nhiều nguyên liệu nhưng lẩu thả có cách chế biến khá đơn giản, vừa chống ngấy lại rất ngon và lạ miệng.

Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Phát triển vườn cây ăn trái đặc sản gắn với du lịch 

Cập Nhật 09-10-2013

Theo Nghị quyết của Đảng ủy xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng), từ năm 2012-2015, xã Thanh Tuyền sẽ thực hiện Dự án “Phát triển vườn cây ăn trái đặc sản măng cụt gắn với du lịch”. Hiện nay, dự án mới được triển khai nhưng được người dân rất đồng lòng. Với nỗ lực của địa phương, cộng với lòng dân đồng thuận, dự án đang có nhiều thuận lợi để sớm hình thành, tạo bước phát triển mới cho địa phương.

Quay lên trên