Kết quả tìm kiếm cho "để phát huy"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 98

Thị xã Thủ Dầu Một: Huy động mọi nguồn lực để phát triển 

Cập Nhật 07-01-2012

Năm 2012, TX.TDM đề ra mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội là huy động mọi nguồn lực để duy trì ổn định tốc độ phát triển, chuyển dịch cơ cấu kinh tế đúng hướng, cải thiện đời sống nhân dân; tạo bước đột phá, cơ bản giải quyết có hiệu quả về đầu tư phát triển đô thị; cải tạo đô thị Thủ Dầu Một gắn với mở rộng không gian đô thị, từng bước xây dựng thành phố Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại...

Thiết chế văn hóa - thể thao cơ sở: Làm sao để phát huy hiệu quả? 

Cập Nhật 21-09-2011

Thiết chế văn hóa - thể thao cơ sở (TCVHTTCS) gồm có TCVHTT huyện, thị (các trung tâm văn hóa - thể thao (TTVHTT) huyện, thị) và TCVHTT xã, phường, thị trấn (các cụm văn hóa - thể thao (VHTT) liên xã và các TTVHTT xã, phường, thị trấn). Với sự hình thành của các TCVHTTCS, người dân có điều kiện sinh hoạt văn hóa, rèn luyện sức khỏe, tiếp cận thông tin, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ, các mục tiêu kinh tế  - xã hội (KT-XH) của địa phương. Trẻ em vui chơi tại Trung tâm VHTT phường Phú Lợi (TX.TDM), một trung tâm văn hóa được đầu tư rất bài bản

Tân Uyên xây dựng nông thôn mới: Phát huy nội lực để thành công 

Cập Nhật 21-07-2011

Huyện Tân Uyên có 9 xã được chọn xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2011-2015. Với những thế mạnh trong nông nghiệp (NN), Tân Uyên có nhiều điều kiện thuận lợi trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tạo thuận lợi để các khu công nghiệp phát huy hiệu quả 

Cập Nhật 06-05-2011

Sáng qua (5-5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm và lãnh đạo nhiều sở ngành đã có buổi khảo sát tình hình tại Khu công nghiệp (KCN) Đất Cuốc và KCN Nam Tân Uyên nằm trên địa bàn huyện Tân Uyên.  

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Phát huy thành quả để thực hiện tốt hơn trong “Năm Thanh niên” 

Cập Nhật 01-01-2011

Sau một năm hoạt động sôi nổi và khí thế, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã có được sự chuyển biến tích cực về cả nội dung và hình thức hoạt động, đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng của thanh niên (TN) trong khối. “Năm Thanh niên 2011” đoàn viên TN  của khối sẽ tích cực thực hiện những mục tiêu quan trọng đã đề ra.

Phát huy vai trò tổ chức đảng trong doanh nghiệp: Yếu tố then chốt để phát triển sản xuất - kinh doanh 

Cập Nhật 03-07-2010

Nhờ phát huy vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã đạt hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SX-KD). Thành công này là kết quả từ việc đưa nghị quyết vào thực tiễn.

Thuận An: Phát huy đề án “vai trò chủ nhà trọ trong công tác giữ gìn an ninh trật tự” 

Cập Nhật 20-01-2010

Tham quan một nhà trọ kiểu mẫu ở xã Thuận Giao, huyện Thuận AnHuyện Thuận An là một trong những địa bàn trọng điểm về phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương, có 1.649 doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn, thu hút 250.843 lao động nhập cư từ các tỉnh, thành trong cả nước đến làm ăn sinh sống, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế của huyện. Để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho số lượng lớn lao động nhập cư, nhân dân đã xây dựng nhà trọ cho thuê với 93.842 phòng trọ và 243.809 người trọ. Nhìn chung, dịch vụ nhà trọ đã giải quyết cơ bản nhu cầu về nhà ở cho người lao động có cuộc sống ổn định. Tuy nhiên, một số chủ cơ sở nhà trọ vẫn còn thiếu ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh, đăng ký tạm trú và khai báo lưu trú cho người thuê trọ, cũng như thực hiện nghĩa vụ thuế, các điều kiện bảo đảm vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ... Bên cạnh đó, công tác quản lý Nhà nước của một số địa phương đôi lúc chưa chặt chẽ, thiếu kiểm tra, còn để xảy ra nhiều vụ việc phức tạp về an ninh trật tự.

Quay lên trên