Kết quả tìm kiếm cho "đội ngũ nhà giáo"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Sức bật giáo dục Bình Dương: Đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục 

Cập Nhật 11-11-2014

Giáo dục là quốc sách hàng đầu, nhằm nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Với ý nghĩa đó, tỉnh rất quan tâm đầu tư cho giáo dục.

Tag: Sức bật giáo dục Bình Dương

Đội ngũ nữ nhà giáo: Không ngừng đổi mới 

Cập Nhật 07-03-2014

Với đặc thù nghề nghiệp, ngành giáo dục có 75% là nữ. Những năm qua, các chị em đã tích cực tham gia các phong trào thi đua do ngành phát động như “Hai tốt”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”… Trong giai đoạn hiện nay, từng nữ cán bộ, giáo viên đã và đang có sự đổi mới tích cực trong tư duy và hành động, cùng với ngành thực hiện “đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo”.    Giáo viên trường Mầm non Hướng Dương (Bến Cát) đổi mới trong việc thực hiện giáo dục trẻ

Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Dương Thế Phương: Đội ngũ nhà giáo đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục 

Cập Nhật 20-11-2013

 - Để đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH, HĐH, ngành GD-ĐT tỉnh nhà đã có bước chuẩn bị gì, thưa ông?

Giáo dục Bình Dương phát triển: Đội ngũ nhà giáo tận tụy, yêu nghề 

Cập Nhật 19-11-2012

Nếu tính mốc từ sau ngày giải phóng đến nay thì giáo dục cả nước nói chung đã trải qua 37 năm. Thời gian đủ để chiêm nghiệm lại quá trình phát triển của sự nghiệp trồng người. Riêng tại Bình Dương, sự nghiệp giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) tỉnh nhà đã có sự phát triển vượt bậc. Trường lớp ngày càng khang trang, đội ngũ nhà giáo tận tâm, có năng lực dạy học, quản lý tốt, chất lượng giáo dục đi vào thực chất và được nâng dần hàng năm.

Quay lên trên