Kết quả tìm kiếm cho "đội thuế"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 144

Cục thuế tỉnh: Đối thoại với doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 17-10-2014

Sáng qua (16-10), Cục Thuế tỉnh phối hợp với Chi hội Doanh nghiệp (DN) Đầu tư Hàn Quốc, tổ chức hội nghị đối thoại với DN Hàn Quốc đầu tư tại Bình Dương. Đại diện gần 100 DN Hàn Quốc đã tham dự cuộc đối thoại này

Tag: Doanh nghiệp,Hàn Quốc,nhà đầu tư

Đối tượng được miễn thuế sử dụng đất nông nghiệp 

Cập Nhật 07-10-2014

Đối tượng nào được miễn thuế sử dụng đất nông nghiệp (NN) đối với diện tích đất NN trong hạn mức giao đất NN?

Tag: thuế sử dụng đất nông nghiệp

Cải cách thủ tục nộp thuế đối với hàng hóa xuất nhập khẩu 

Cập Nhật 24-09-2014

Bộ Tài Chính vừa có hướng dẫn mới về việc kê khai, thu nộp tiền thuế, tiền phạt đối với hàng hóa xuất nhập khẩu tại Thông tư 126/2014/TT-BTC.

Cắt giảm thủ tục hành chính về thuế: Doanh nghiệp chờ đợi nhiều hơn 

Cập Nhật 20-09-2014

Trong những ngày qua, Cục Thuế tỉnh đã tích cực triển khai Thông tư số 119 của Bộ Tài chính về việc cắt giảm một số thủ tục hành chính thuế để tiết kiệm thời gian và chi phí của người nộp thuế (NTT)

Hướng dẫn về thuế giá trị gia tăng đối với sản phẩm gỗ 

Cập Nhật 16-09-2014

Bộ Tài chính vừa ban hành Công văn số 12571/BTC-TCT hướng dẫn về thuế giá trị gia tăng đối với sản phẩm gỗ.

Hướng dẫn thuế thu nhập cá nhân đối với tiền thuế, tiền nhà giả định 

Cập Nhật 15-09-2014

Nhằm giúp các doanh nghiệp (DN) đang gặp vướng mắc trong việc áp dụng chính sách tiền thuế, tiền nhà giả định khi xác định thuế thu nhập cá nhân (TNCN), Bộ Tài chính vừa ban hành một số nội dung hướng dẫn, cụ thể...

Sẽ thay đổi cách tính thuế nhà thầu nước ngoài 

Cập Nhật 18-08-2014

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 103/2014/TT-BTC hướng dẫn thực hiện nghĩa vụ thuế áp dụng đối với tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh và có thu nhập tại Việt Nam.

Kiểm tra trước hoàn thuế giá trị gia tăng một số đối tượng 

Cập Nhật 29-07-2014

Những mặt hàng trên sẽ được kiểm tra thực tế 100%, có xác nhận “thực xuất” trên tờ khai xuất khẩu, được cán bộ hải quan ký tên, đóng dấu, ghi rõ ngày, tháng, năm vào tờ khai xuất khẩu. Đối với hàng hóa xuất khẩu, cơ quan hải quan sẽ tiến hành kiểm tra giấy phép, hạn ngạch, điều kiện, tiêu chuẩn hàng hóa… trước khi quyết định thông quan.

Phường An Bình, TX.Dĩ AN: Thực hiện sổ lưu trú đối với chủ cho thuê phòng trọ 

Cập Nhật 19-06-2014

Phường An Bình, TX.Dĩ An vừa triển khai quy định về việc các chủ cho thuê phòng trọ trên địa bàn sẽ thực hiện sổ lưu trú của người ở trọ theo mẫu. Đây là hoạt động do Công an (CA) phường An Bình triển khai thực hiện nhằm từng bước đưa công tác quản lý người ngoại tỉnh trên địa bàn đi vào nế nếp.

Quy định về chế độ miễn, giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đối với các cơ sở thực hiện xã hội hóa 

Cập Nhật 17-04-2014

Theo đó, nhằm bảo đảm việc xác nhận đủ điều kiện hưởng ưu đãi xã hội hóa của các sở, ngành quản lý là chặt chẽ và thống nhất, tránh trường hợp các sở, ngành xác nhận chung chung, làm cơ sở để Cục Thuế tỉnh ban hành quyết định miễn, giảm tiền sử dụng đất tại Khoản 2, Điều 1 của quyết định nói trên đã sửa đổi, bổ sung Điểm a, Khoản 1 Điều 12 của Quyết định 46/2010/ QĐ-UBND ngày 22-12-2010. Cụ thể là căn cứ vào các quy định hướng dẫn của Nhà nước (Chính phủ, các bộ) quy định về đối tượng được hưởng các chính sách khuyến khích phát triển xã hội hóa các sở tổng hợp, rà soát, phân loại các cơ sở đang hoạt động và dự kiến đăng ký hoạt động đối với ngành do mình quản lý, trên cơ sở lấy ý kiến của các sở, ngành khác có liên quan để xác nhận đối tượng là “cơ sở thực hiện xã hội hóa” để các cơ sở này được hưởng các chế độ, chính sách ưu đãi của Nhà nước.

Quay lên trên