Kết quả tìm kiếm cho "đi lạc"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Phú Giáo: Lãnh đạo huyện tiếp đoàn Câu lạc bộ hưu trí TX.Dĩ An 

Cập Nhật 26-08-2014

Sáng 25-8, đoàn cán bộ, thành viên Câu lạc bộ (CLB) hưu trí TX.Dĩ An có chuyến thăm và làm việc tại huyện Phú Giáo. Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Chủ tịch UBND huyện tiếp và làm việc với đoàn.

Câu lạc bộ thơ - ca - vũ Hương đất Dĩ An: Sân chơi cho người cao tuổi 

Cập Nhật 04-07-2014

Xuất thân từ Câu lạc bộ (CLB) thơ Hương đất Dĩ An, sau nhiều năm, CLB đã bổ sung thêm ca và khiêu vũ. Với 3 loại hình thơ - ca - vũ, CLB thơ - ca-vũ Hương đất Dĩ An thật sự đã trở thành sân chơi đa dạng của người cao tuổi (NCT) trên địa bàn TX.Dĩ An. CLB đem đến tiếng cười, niềm vui, giúp các cô, chú sống vui, sống lạc quan.   Tiết mục múa “Tưởng nhớ Bác Hồ” của các thành viên CLB thơ - ca - vũ Hương đất Dĩ An

TX.Dĩ An: Tổ chức giao lưu các câu lạc bộ võ thuật lần thứ nhất năm 2014 

Cập Nhật 28-06-2014

Được biết, trên địa bàn TX.Dĩ An hiện có gần 20 CLB võ thuật, thu hút trên 600 võ sinh tham gia luyện tập thường xuyên.

Hội LHPN TX.Dĩ An: Duy trì hiệu quả 205 câu lạc bộ 

Cập Nhật 01-04-2014

Thông qua các CLB, các cấp hội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững. Cụ thể như tuyên truyền các kiến thức về giới, Luật Hôn nhân gia đình, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới… Ngoài ra, hội còn còn thường xuyên tổ chức các buổi thực hành dinh dưỡng, tư vấn sức khỏe cho phụ nữ đang mang thai và có con trong độ tuổi từ 0 - 5 tuổi.

Hội LHPN TX.Dĩ An: Duy trì hiệu quả 205 mô hình câu lạc bộ 

Cập Nhật 25-03-2014

Thông qua các CLB, các cấp hội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững, như tuyên truyền các kiến thức về giới, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới, thường xuyên tổ chức các buổi thực hành dinh dưỡng, tư vấn sức khỏe cho phụ nữ đang mang thai và có con trong độ tuổi từ 0 - 5 tuổi.

Cẩn thận với dị vật “đi lạc” vào mũi! 

Cập Nhật 08-01-2014

BS Công cho biết vừa lấy DV ở mũi cho một bé gái 3 tuổi. Đó là hạt bưởi, khi ăn, bé “táy máy” cho vào mũi và hạt bưởi trơn nên bị lọt sâu vào bên trong, người nhà không tự lấy ra được và đã đem bé đến bệnh viện. Cũng theo BS Công, DV mũi thường xảy ra ở trẻ nhỏ 2 - 5 tuổi. DV rất đa dạng: đồ chơi (nguy hiểm là pin đồng hồ), thức ăn, các hạt như thóc, lạc, ngô, nụ hoa, cúc áo, mảnh giấy, cọng thun… do trẻ khi chơi nhét vào mũi, không lấy ra được và quên đi. Cũng có thể DV do sặc thức ăn từ miệng vào hốc mũi....

Quay lên trên