Kết quả tìm kiếm cho "đi nhờ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 68

Những “gã khổng lồ” đang nhỏ đi 

Cập Nhật 07-02-2012

Hiếm khi các doanh nghiệp lớn của Mỹ bị mất 1/3 doanh thu trong một thời gian ngắn. Nhưng 8 doanh nghiệp “khổng lồ” của Mỹ dưới đây lại khiến người ta ngỡ ngàng khi ngày càng “bé” dần về doanh thu.

Nhớ đổi tiền lẻ khi… đi làm từ thiện! 

Cập Nhật 18-11-2011

(BDO) Nghề nghiệp giúp tôi được đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người. Có những chuyến đi rồi quên. Nhưng có những lần đi cứ ấn tượng mãi.

Hội Chữ thập đỏ phường Dĩ An (TX.Dĩ An): Mái ấm của những cảnh đời cơ nhỡ 

Cập Nhật 13-10-2011

Hiếm có nơi nào người nghèo, những cảnh đời cơ nhỡ được quan tâm chăm sóc chu đáo như Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Dĩ An (TX.Dĩ An). Ở đó, họ được cung cấp suất ăn tình thương, được hỗ trợ vốn phát triển kinh tế, được khám chữa bệnh miễn phí...

Phường Tân Bình (Dĩ An): Nhớ một thời lịch sử hào hùng 

Cập Nhật 30-08-2011

Trong những ngày này, về lại phường Tân Bình (TX.Dĩ An) được nghe lịch sử đấu tranh hào hùng của cha ông năm xưa và được chứng kiến những việc làm đền ơn đáp nghĩa với nhiều công trình trân trọng và ý nghĩa, ai trong chúng tôi cũng không khỏi xúc động...

Djokovic nhọc nhằn đi tiếp giải Wimbledon 

Cập Nhật 26-06-2011

Tay vợt nam số hai thế giới trải qua trận đấu kéo dài 3 tiếng 15 phút mới có thể khuất phục Marcos Baghdatis, để giành quyền vào vòng 16.

Đi nhổ răng suýt mất cả tay 

Cập Nhật 17-10-2010

Cô bé Cameron McGlashan, 6 tuổi, người Scotland, đến bệnh viện để nhổ 2 chiếc răng. Không ngờ sau chuyến viếng thăm đó, cô bé suýt mất cả cánh tay vì bị nhiễm trùng xương.

Huyện Dĩ An: Tổ chức hội thi "Uống nước nhớ nguồn" 

Cập Nhật 21-07-2010

(BDO) Chào mừng 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, đại hội Đảng các cấp, tiến tới đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và kỷ niệm 80 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, UB MTTQ huyện Dĩ An vừa phối hợp với các ban ngành trong huyện tổ chức hội thi "Uống nước nhớ nguồn".

Báo Mỹ viết về Việt Nam: “Rồng nhỏ, bước đi lớn” 

Cập Nhật 11-07-2010

Về kinh tế, tác giả Lehmann cho rằng, Việt Nam là một nền kinh tế đang nổi lên nhanh chóng. Kể từ năm 2000 đến nay, Việt Nam đã duy trì tốc độ tăng trưởng hàng năm đứng thứ ba thế giới.

Quay lên trên