Kết quả tìm kiếm cho "Android"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 82

iOS có thể được trang bị bàn phím ảo yêu thích của Android 

Cập Nhật 26-01-2014

Được đánh giá là hệ điều hành đóng, người dùng iPhone không có lựa chọn nào khác ngoài bàn phím ảo mặc định do Apple trang bị. Vấn đề này có thể được Apple thay đổi trong thời gian tới khi cho phép sử dụng bàn phím ảo từ một bên thứ ba.

Asus ra mắt máy tính bảng sử dụng song song Windows và Android 

Cập Nhật 09-01-2014

Sở dĩ sản phẩm với tên gọi Transformer Book Duet của Asus có khả năng sử dụng 4 chế độ khác nhau như vậy vì sản phẩm được trang bị khả năng chạy trên cả nền tảng Windows lẫn Android, người dùng có thể tùy chọn nền tảng sử dụng và chỉ mất chỉ 3 đến 4 giây để chuyển đổi giữa 2 hệ điều hành này.

1 tỷ thiết bị Android sẽ được tiêu thụ trong năm 2014 

Cập Nhật 08-01-2014

Theo báo cáo vừa được công bố của hãng nghiên cứu thị trường Gartner Research, nền tảng Android của Google sẽ chiếm 45% thị phần hệ điều hành di động trong năm 2014 này, tương đương với 1 tỷ thiết bị được bán ra. Đây là lần đầu tiên Android cán mốc 1 tỷ thiết bị tiêu thụ trong một năm kể từ khi nền tảng này xuất hiện vào năm 2008.

Windows Phone 8.1 sẽ có các nút điều hướng ảo như Android 

Cập Nhật 16-12-2013

Thành viên @evleaks của mạng xã hội Twitter vừa tung lên trang cá nhân của mình một hình ảnh trong đó nút Start và nút Search được cho là trên thiết bị Windows Phone 8.1 sẽ được đưa vào dưới đáy giao diện màn hình cảm ứng, thay vì là các nút cảm ứng phần cứng vật lý như trên các mẫu điện thoại Windows Phone hiện nay.

Lộ giao diện khác lạ của ứng dụng Facebook cho Android 

Cập Nhật 26-11-2013

File cài đặt bản thử nghiệm của ứng dụng Facebook trên Android phiên bản mới vừa được trang công nghệ AndroidPolice đăng tải, cho thấy Facebook đang chuẩn bị cho ra mắt ứng dụng với giao diện được thiết kế mới cho các thiết bị di động sử dụng nền tảng của Google.

Tại sao các mẫu iPad mới đắt hơn máy tính bảng Android 

Cập Nhật 28-10-2013

Trở lại năm 2010, khi Apple lần đầu tiên tung ra model iPad đầu tiên của hãng. Lúc đó, iPad thực sự là một món hời vì hầu như không có một đối thủ nào khác để so sánh.

Quay lên trên