Kết quả tìm kiếm cho "Anh ngữ Âu Châu"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 13

Trung tâm Anh ngữ Âu Châu được công nhận ISO 9001:2008 

Cập Nhật 16-09-2013

(BDO) Trung tâm Anh ngữ Âu Châu vừa được công nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Kết quả này đánh giá sự cố gắng của trung tâm trong đào tạo tiếng Anh cho học viên, đồng thời giúp trung tâm cải thiện cách quản lý và kiểm soát được những rủi ro có thể xảy ra. Nhân dịp nhận chứng chỉ này, trung tâm đã trao chứng chỉ anh văn quốc tế Cambirdge cho 383 học viên ở các cấp độ, trong đó có 85 em đạt lọai xuất sắc.

Trung tâm Anh ngữ Âu Châu - chi nhánh Thủ Dầu Một tặng quà nhân dịp trung thu 

Cập Nhật 02-10-2012

Chiều 30-9, đại diện Trung tâm Anh ngữ Âu Châu - chi nhánh Thủ Dầu Một đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội - cơ sở I, tỉnh Bình Dương. Tại buổi gặp mặt, đoàn đã ân cần thăm hỏi và trao tặng trên 3 triệu đồng và hơn 70 phần quà trung thu gồm bánh, kẹo, đường sữa, tập. Được biết, hệ thống Anh ngữ Âu Châu đã đóng góp 6 triệu đồng cho UBND phường Dĩ An (TX.Dĩ An) và UBND phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có dịp vui Tết Trung thu trọn vẹn.

Trung tâm Anh ngữ Âu Châu khai trương trụ sở mới 

Cập Nhật 08-08-2012

Trung tâm Anh ngữ Âu Châu (Trung tâm Anh ngữ Quốc tế trước đây) vừa khai trương trụ sở mới chi nhánh Dĩ An tại số 8 Phan Bội Châu, khu phố Đông Tân, TX.Dĩ An (ảnh). Dịp này chi nhánh Dĩ An có chương trình khuyến học rộng rãi, theo đó giảm 30% học phí và tặng kèm 1 balô cho học viên mới, giảm 30% học phí cho học viên giao tiếp khi đăng ký nhập học. 

Quay lên trên