Kết quả tìm kiếm cho "Bàn giao đất"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Dự án định canh định cư cho đồng bào dân tộc thiểu số ở xã An Bình, huyện Phú Giáo: Cần sớm giải quyết tình trạng mua bán, xâm chiếm đất dự án! 

Cập Nhật 22-03-2013

  Cây cao su, điều trên đất dự án là nguồn thu nhập chính tạo cuộc sống ổn định cho bà con DTTS nơi đây

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp Bộ trưởng Quản lý Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản 

Cập Nhật 10-10-2012

Sáng (10-10), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp Bộ trưởng Bộ Quản lý Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản – Hata Yuichiro đến thăm và làm việc tại Bình Dương.

Phú Giáo: Khối lượng thực hiện các công trình xây dựng cơ bản đạt 98,7% 

Cập Nhật 10-10-2012

Ngoài các công trình đang thực hiện nói trên, một số công trình như trường Mầm non Tân Long, Vĩnh Hòa; trường Tiểu học và THCS Tam Lập cũng đã được triển khai thực hiện hoàn thành nhằm phục vụ nhu cầu học tập của con em địa phương.

Đã bàn giao đất tái định cư cho 86 hộ dân 

Cập Nhật 18-08-2010

Bà Võ Thanh Xuân ngụ tại ấp Bàu Khai, xã An Lập, huyện Dầu Tiếng khiếu nại Hội đồng GT-BT cấp nền Khu tái định cư (TĐC) rừng lịch sử Kiến An thiếu công bằng! Trong đơn khiếu nại, bà Xuân có kiến nghị: Cho bà nhận đất cất nhà ổn định rồi trả tiền và phải giao đất gấp để gia đình ổn định cuộc sống. Trả lời về vấn đề này, ông Đỗ Minh Hiếu, Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Dầu Tiếng cho biết: Dự án Khu TĐC rừng lịch sử Kiến An triển khai chậm là do có sự điều chỉnh về quy hoạch; đến nay Khu TĐC đã được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, chỉ còn trải bê tông nhựa nữa là xong, dự kiến đến cuối tháng 9-2010 sẽ hoàn thành. Vừa qua, huyện đã bàn giao đất TĐC cho 86 hộ dân và đến cuối tháng 10-2010 sẽ hoàn chỉnh việc cấp GCN QSDĐ. Thắc mắc của bà Xuân đối với một số hộ được cho thêm đất TĐC là chưa chính xác. Đây là một số hộ được xem xét mua thêm đất TĐC theo giá quy định của Nhà nước. UBND huyện đang hoàn chỉnh trình tự, thủ tục để ban hành quyết định giao đất cho người dân nộp tiền và xây dựng nhà.

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Bàn giao đất theo Quyết định số 4468/QĐ-UBND tỉnh 

Cập Nhật 14-07-2010

Sáng 13-7, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức lễ bàn giao đất theo Quyết định số 4468/ QĐ-UBND ngày 12-9-2009 của UBND tỉnh. Theo quyết định, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng bàn giao cho UBND huyện Dầu Tiếng và huyện Bến Cát quản lý hơn 802.000m2 đất phi nông nghiệp và đất nông nghiệp. Trong đó, huyện Dầu Tiếng quản lý hơn 785.179m2 đất phi nông nghiệp và đất nông nghiệp, UBND huyện Bến Cát quản lý hơn 16.820m2 đất phi nông nghiệp. Diện tích đất mà Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng bàn giao cho hai huyện Dầu Tiếng và Bến Cát sẽ được sử dụng xây dựng các công trình dân sinh, đồng thời hợp thức hóa quyền sử dụng đất cho nhân dân. Cũng theo quyết định này, công ty bàn giao hơn 80.285m2 cho Công ty Cổ phần Vận tải - Cơ khí cao su và Công ty Cổ phần Gỗ Dầu Tiếng để xây dựng các công trình khác phục vụ sản xuất.

Phú Giáo: Công tác xây dựng cơ bản đạt hiệu quả cao 

Cập Nhật 22-01-2010

Năm 2009, một loạt các công trình xây dựng trọng điểm của huyện Phú Giáo được triển khai thi công và đến nay đều đã được đưa vào sử dụng. Đạt được kết quả trên là do công tác xây dựng cơ bản (XDCB) của huyện được chú trọng đẩy mạnh...

Quay lên trên