Kết quả tìm kiếm cho "Báo Nhật Bản"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 54

Mọi cảnh báo sóng thần ở Nhật Bản đã được dỡ bỏ 

Cập Nhật 08-12-2012

 Đài truyền hình NHK của Nhật Bản cho biết mọi cảnh báo sóng thần tại Nhật Bản đều đã được dỡ bỏ sau khoảng 2 giờ kể từ khi xảy ra trận động đất mạnh dưới biển khiến hàng ngàn người phải sơ tán đến nơi an toàn.

Bão Jelawat đổ bộ vào Nhật Bản, 96 người bị thương 

Cập Nhật 30-09-2012

Trận bão cũng làm các tuyến đường sắt, đường bộ và hệ thống xe buýt phải ngừng hoạt động, 280 chuyến bay bị hủy bỏ.

Nhật Bản đưa ra cảnh báo sóng thần sau động đất 

Cập Nhật 14-03-2012

Sau trận động đất mạnh 6,8 độ Richter xảy ra ở vùng biển ngoài khơi tỉnh Hokkaido, Nhật Bản lúc 18 giờ 09, ngày 14-3, giờ địa phương, Cơ quan khí tượng Nhật Bản đã ra cảnh báo sóng thần ở dải bờ biển chạy dài từ tỉnh Hokkaido đến tỉnh Iwate.

Siêu bão Roke tàn phá Nhật Bản, 4 người chết 

Cập Nhật 21-09-2011

Trận bão cực mạnh đổ bộ vào miền trung nước Nhật hôm nay khiến 4 người thiệt mạng và hơn một triệu người khác đứng trước khả năng phải đi di tản.

Bão dữ hoành hành Nhật Bản, 70 người chết và mất tích 

Cập Nhật 05-09-2011

Ít nhất 20 người đã thiệt mạng và hơn 50 người khác mất tích sau khi cơn bão mạnh tên gọi Talas hoành hành miền tây Nhật Bản.

Nhật Bản cảnh báo sóng thần sau trận động đất 6,8 độ richter 

Cập Nhật 19-08-2011

Một trận động đất mạnh 6,8 độ richter vừa xảy ra trưa nay (19.8) tại vùng biển ngoài khơi đông bắc Nhật Bản, nơi vừa trải qua thảm họa động đất gây sóng thần kinh hoàng hồi tháng 3.2011, theo AFP.

Tàu hải quân Trung Quốc tiến về Thái Bình Dương, Nhật Bản báo động 

Cập Nhật 11-06-2011

Một hạm đội hải quân thuộc Quân giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) đang tiến về Thái Bình Dương để tập trận. Lực lượng Phòng vệ trên biển Nhật Bản (MSDF) được lệnh báo động, Bộ Quốc phòng Nhật Bản tuyên bố đang theo dõi với lo ngại nghiêm trọng.

Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn (Bến Cát): Phát động đóng góp ủng hộ đồng bào Nhật Bản 

Cập Nhật 09-04-2011

Động đất và sóng thần vừa xảy ra đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản đối với nhân dân Nhật Bản. Trong những ngày qua toàn thế giới đã có những hành động thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với người dân Nhật Bản. Hòa trong sự đồng cảm sâu sắc đó, trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (Bến Cát) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức nói chuyện chuyên đề về những khó khăn mà nước Nhật đang gặp phải, đồng thời phát động các em học sinh đóng góp ủng hộ. Sau đợt phát động trường đã quyên góp được gần 4 triệu đồng. Hoạt động này nhằm nâng cao ý thức, tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” cho các em học sinh.

Quay lên trên