Kết quả tìm kiếm cho "Bùi Thị Vận"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Bài giải, đề thi môn Anh văn THPT quốc gia 2016 

Cập Nhật 01-07-2016

Mời bạn đọc xem bài giải, đề thi môn thi Anh văn THPT quốc gia 2016. Nội dung thi về lốc xoáy nhiệt đới, nông nghiệp ở đô thị...

Tag: Bài giải

Phòng Tư pháp các huyện, thị, thành phố: Rà soát, bãi bỏ các văn bản hết hiệu lực thi hành 

Cập Nhật 14-11-2013

Qua xem xét, đối chiếu giữa văn bản QPPL do HĐND, UBND cấp huyện, thị, thành phố ban hành được tập hợp với các văn bản của cơ quan Nhà nước cấp trên và tình hình thực tế của địa phương, kết quả cho thấy: Về hiệu lực pháp luật của văn bản có 385 văn bản còn hiệu lực, 644 văn bản hết hiệu lực thi hành; có 292 văn bản kiến nghị sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ hoặc thay thế; 5 văn bản kiến nghị ban hành mới.

Bài giải đề thi vào Đại học môn Hóa khối B và môn Văn khối C, D 

Cập Nhật 10-07-2013

Mời bạn đọc xem gợi ý đáp án môn Hóa khối B và môn Văn khối C, D kỳ thi tuyển sinh đại học đợt 2 năm 2013.

Thí sinh khối C, D đang làm bài thi môn Văn 

Cập Nhật 09-07-2012

Các thí sinh thi khối B vừa hoàn thành bài thi môn Sinh. Thí sinh thi khối C và D đang làm bài thi môn Văn với thời gian 180 phút. Đợt thi này có nhiều khối thi nên các hội đồng thi tăng cường siết chặt kỷ luật phòng thi.

Tư vấn thi tốt nghiệp THPT: Một số kinh nghiệm làm bài thi môn toán 

Cập Nhật 01-06-2011

Để làm tốt bài thi tốt nghiệp THPT môn toán, mỗi học sinh cần có kiến thức căn bản của bộ môn, nội dung chủ yếu là theo chuẩn kiến thức kỹ năng của chương trình lớp 12.

Tư vấn mùa thi: Chia sẻ kinh nghiệm học và làm bài thi môn lịch sử 

Cập Nhật 06-04-2010

Sau một năm vắng bóng, năm nay môn lịch sử tiếp tục được Bộ Giáo dục - Đào tạo chọn 1 trong 6 môn thi tốt nghiệp THPT năm học 2009-2010. Với học sinh (HS) nói chung, đây là môn học đáng ngại vì có nhiều sự kiện và các mốc lịch sử. Dịp này, thầy Lê Thiết Nghĩa, giáo viên (GV) dạy sử trường THPT Trịnh Hoài Đức (Thuận An) chia sẻ với thí sinh kinh nghiệm học và làm bài thi môn lịch sử.

Nguyễn Thị Kiều Anh: Vận dụng kiến thức về Đoàn vào bài giảng 

Cập Nhật 04-03-2010

Từ một trợ lý giám đốc của một công ty nước ngoài chuyên về marketing, điều tra thị trường thuốc thú y, chị rẽ sang làm giáo viên. Sau 4 năm tìm tòi học hỏi, chị đã vinh dự đoạt giải nhì giáo viên dạy giỏi chuyên nghiệp toàn quốc năm 2009. Với chị, sở dĩ thành công là nhờ chị đã trưởng thành qua phong trào Đoàn, áp dụng những kỹ năng Đoàn vào bài giảng để tiết học sinh động, lôi cuốn hơn. Chị là Nguyễn Thị Kiều Anh, giáo viên trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương. Dù bận rộn công tác chuyên môn nhưng chị vẫn dành nhiều thời gian cho công tác nghiên cứu khoa học Mặc dù hiện nay, chị không còn giữ chức Bí thư Đoàn trường nhưng mỗi khi nhắc đến phong trào Đoàn là chị huyên thuyên không hết chuyện. Chị kể, ngày còn là sinh viên, chị đã rất tích cực tham gia công tác Đoàn ở trường. Khi ấy, trường Đại học Nông Lâm TP.HCM vốn có phong trào Đoàn rất mạnh. Với thành tích của mình, chị vinh dự được chọn là thanh niên tiên tiến của TP.HCM năm 2000.

Quay lên trên