Kết quả tìm kiếm cho "Bến Súc"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Bến Cát: Họp mặt chức sắc tôn giáo năm 2013 

Cập Nhật 25-03-2013

(BDO) Sáng 25-3, huyện Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức buổi họp mặt các vị chức sắc tôn giáo năm 2013. Dự buổi họp mặt có ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh; ông Bùi Hùng Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bến Cát, cùng các vị chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện.

Chi bộ Chi cục Thuế Bến Cát : Gần dân, hiểu dân để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 

Cập Nhật 02-02-2013

 Bí thư chi bộ, Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Bến Cát Nguyễn Tấn Hùng cho biết, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, là quyết tâm chính trị cao nhất mà Chi cục Thuế huyện Bến Cát luôn phấn đấu. Hàng năm, căn cứ vào các tiêu chí xét đơn vị vững mạnh, xuất sắc theo hướng dẫn của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, chi bộ quán triệt cho tất cả các cán bộ, đảng viên, công nhân viên trong chi bộ xây dựng nghị quyết trọng tâm. Tất cả các đảng viên căn cứ vào các chỉ tiêu nghị quyết trọng tâm được họ thông qua, được tất cả các đảng viên trong chi bộ thi đua lập thành tích đạt kết quả với quyết tâm cao nhất.

Bến Cát: Tặng quà các chức sắc tôn giáo, phật tử nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013 

Cập Nhật 31-01-2013

(BDO) Lãnh đạo huyện Bến Cát (Bình Dương) vừa phối hợp với Công ty địa ốc Kim Oanh đến thăm, chúc mừng năm mới Quý Tỵ năm 2013 và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước và cán bộ, chiến sĩ đơn vị kết nghĩa là Đồn biên phòng 793 và Đại đội Bộ binh 10 (huyện Bù Đốp, Bình Phước).

Bến Cát: Khen thưởng 63 tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự ATGT 

Cập Nhật 15-03-2012

Ngày 13-3, UBND huyện Bến Cát đã tổ chức Hội nghị “Tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ năm 2012”. Tham dự hội nghị có hơn 200 cán bộ thuộc các ban ngành, đoàn thể huyện và Ban An toàn giao thông (ATGT) 15 xã, thị trấn trong huyện.

Sắc xuân bên làng nghề trồng hoa vạn thọ 

Cập Nhật 30-01-2012

Từ lâu, nghề trồng vạn thọ phục vụ Tết Nguyên đán, rằm tháng giêng hàng năm đã trở thành nghề truyền thống mang lại thu nhập cao cho người dân xã Thạnh Phước, huyện Tân Uyên. Đến thăm các vườn hoa vào thời điểm này, người người bận rộn cho việc chuẩn bị hoa phục vụ lễ hội rằm tháng giêng và những vườn vạn thọ khoe sắc vàng càng làm cho vùng đất Thạnh Phước thêm tưng bừng sắc xuân.

Quay lên trên