Kết quả tìm kiếm cho "BIDV"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 114

BIDV Chi nhánh Nam Bình Dương trao nhà tình nghĩa 

Cập Nhật 29-12-2010

(BDO) Ngày 29-12, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Nam Bình Dương phối hợp cùng UBND thị trấn An Thạnh, huyện Thuận An (Bình Dương) đã tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa và tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Cúc, SN 1930 thuộc đối tượng con liệt sĩ tại khu phố Thạnh Hòa B, thị trấn An Thạnh. Ngôi nhà được xây dựng từ nguồn vận động đóng góp của CBCNV đơn vị, trị giá 56 triệu đồng.

BIDV được mở văn phòng đại diện tại Mianma 

Cập Nhật 10-03-2010

(BDO) Ngày 9-3, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có công văn chấp thuận đề nghị mở văn phòng đại diện tại Mianma của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Tên gọi của Văn phòng đại diện là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Văn phòng đại diện tại Yangon, Mianma. Tên viết tắt là Văn phòng đại diện của BIDV tại Yangon, Mianma.

BIDV - Chi nhánh Bình Dương: Tặng quà cho các hộ nghèo ở Dầu Tiếng và Phú Giáo 

Cập Nhật 04-02-2010

Đại diện BIDV chi nhánh Bình Dương trao quà cho người nghèo xã An Bình (Phú Giáo)Sáng qua (3-2), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo ở 2 xã Thanh An (Dầu Tiếng) và An Bình (Phú Giáo). Tại mỗi xã, đoàn đã trao tặng 100 phần quà tết, mỗi phần trị giá 200.000 đồng. Ngoài 40 triệu đồng dành tặng cho các hộ nghèo 2 xã nói trên, dịp này BIDV - Chi nhánh Bình Dương còn dành 50 triệu đồng để mua quà tặng cho các đối tượng xã hội tại Trại phong Bến Sắn, Trung tâm Nuôi dưỡng người già cô đơn, Trại trẻ mồ côi, Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa.

Quay lên trên