Kết quả tìm kiếm cho "Các cơ sở Đoàn - Hội"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Các cơ sở Đoàn tổ chức gần 400 đợt ra quân Ngày chủ nhật xanh 

Cập Nhật 11-04-2015

Trong Tháng Thanh niên, các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh đã đồng loạt hưởng ứng ra quân Ngày chủ nhật xanh với các hoạt động phát quang bụi rậm tại các tuyến đường giao thông nông thôn

Tag: ra quân,Ngày chủ nhật xanh

Công đoàn các khu công nghiệp TX.Bến Cát: Thành lập mới 19 công đoàn cơ sở 

Cập Nhật 12-09-2014

Từ đầu năm đến nay, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) TX.Bến Cát thành lập mới được 19 công đoàn cơ sở và phát triển được hơn 3.000 công đoàn viên

Công đoàn các KCN TX.Bến Cát: Thành lập 9 công đoàn cơ sở 

Cập Nhật 30-05-2014

Trong 5 tháng đầu năm 2014, Công đoàn các khu công nghiệp TX.Bến Cát đã thành lập được 9 công đoàn cơ sở (CĐCS), phát triển 484 đoàn viên. Nâng tổng số CĐCS do Công đoàn các khu công nghiệp TX.Bến Cát trực tiếp quản lý lên 179 CĐCS, với 52.954 đoàn viên/62.041 công nhân lao động.

Thành lập các tổ công tác hỗ trợ hoạt động công đoàn cơ sở 

Cập Nhật 17-05-2014

Các tổ công tác có trách nhiệm nắm tình hình doanh nghiệp, lao động, việc làm. Thông tin các chủ trương, chính sách của tỉnh, vận động người sử dụng lao động, người lao động an tâm, sớm ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, ổn định việc làm, đời sống. Hỗ trợ công đoàn cơ sở tuyên truyền, giáo dục, vận động người lao động, đoàn viên công đoàn hiểu đúng chủ trương, chính sách của Đảng về chủ quyền biển đảo Việt Nam; không kích động, không tham gia các hoạt động đi ngược lại lợi ích của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Tổng hợp báo cáo tình hình với Lãnh đạo LĐLD tỉnh Bình Dương hàng tuần và đột xuất để kịp thời chỉ đạo thực hiện.

Đoàn cơ sở Công an TP.TDM: Tặng quà tết cho các em nhỏ lớp học tình thương 

Cập Nhật 25-01-2014

Đoàn cơ sở Công an TP.TDM vừa đến thăm và tặng quà tết cho các em nhỏ lớp học tình thương phường Hiệp Thành, TP.TDM (ảnh).

Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh: Hoàn thành chỉ tiêu thành lập mới công đoàn cơ sở 

Cập Nhật 08-01-2014

(BDO) Sáng 8-1, Công đoàn các khu công nghiệp (CĐCKCN) tỉnh đã tổ chức tổng kết hoạt động công đoàn năm 2013, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2014; đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2013.

Đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy: Kiểm tra kết quả 15 năm thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh 

Cập Nhật 26-10-2013

Chiều qua (25-10), Đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy do Ủy viên Thường vụ - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm làm trưởng đoàn, đã có buổi kiểm tra kết quả 15 năm thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TW, ngày 18-2-1998 của Bộ Chính trị (khóa VIII) về xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh.

Giai đoạn 2010 - 2013, dành 90 tỷ đồng thực hiện di dời các cơ sở gây ô nhiễm 

Cập Nhật 17-03-2010

Chiều qua (16-3), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã có buổi làm việc với Sở Tài nguyên - Môi trường và UBND các huyện, thị cùng các sở, ngành về dự thảo chính sách hỗ trợ di dời và chuyển đổi ngành nghề sản xuất các cơ sở gây ô nhiễm môi trường (ONMT) nằm trong các khu dân cư, đô thị trên địa bàn. Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn thống nhất với chủ trương trên, đồng thời chỉ đạo các sở, ngành có các chính sách hỗ trợ phù hợp với tình hình địa phương. Đối với những cơ sở gây ô nhiễm nặng sẽ thực hiện di dời trước, tập trung vào khu, cụm công nghiệp; các cơ sở gây ô nhiễm cần thay đổi kỹ thuật tiên tiến để tránh gây ô nhiễm tại địa điểm mới. Đối với những cơ sở không thực hiện di dời hoặc không chuyển đổi ngành nghề, cần có biện pháp để chủ cơ sở chấp hành các quy định về bảo vệ môi trường...

Quay lên trên