Kết quả tìm kiếm cho "Câu lạc bộ nữ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 56

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương: Trao 3 mái ấm tình thương cho hộ nghèo 

Cập Nhật 15-10-2010

Bà Vũ Kiều Nữ, Chủ nhiệm CLB cho biết, toàn bộ kinh phí do CLB vận động các thành viên đóng góp. Tính từ đầu năm đến nay, CLB đã trao tặng được 13 mái ấm tình thương cho người nghèo.

Hội liên hiệp phụ nữ phường Phú Hòa: Thành lập Câu lạc bộ Phụ nữ thực hiện an toàn giao thông 

Cập Nhật 04-10-2010

Sáng 2-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Hòa (TX.TDM) đã tổ chức hội nghị tập huấn an toàn giao thông (ATGT) cho hơn 100 cán bộ, hội viên nòng cốt. Tại buổi tập huấn, các chị cũng đã ký bản cam kết “Phụ nữ không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, hành lang giao thông để buôn bán, họp chợ, phơi nông sản gây ách tắc và tai nạn giao thông”. Thực hiện bản cam kết, các chị sẽ nghiêm túc thực hiện và tích cực vận động chồng con, người thân trong gia đình và cộng đồng thực hiện ATGT, gồm: Không lấn chiếm lòng lề đường; đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy trên tất cả các tuyến đường; không cho người thân chưa đủ tuổi theo quy định điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ; không nghe điện thoại, cầm ô khi đi mô tô, xe máy...

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương: Tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội 

Cập Nhật 07-07-2010

  Các thành viên CLB Nữ doanh nhân tại buổi lễ trao mái ấm tình thương cho một hộ nghèo ở huyện Tân UyênCùng tập hợp lại trong một tổ chức để có điều kiện giúp đỡ, trao đổi và học hỏi lẫn nhau trong công tác quản lý điều hành công việc, trong quá trình cùng sinh hoạt, các chị còn rất tích cực trong công tác từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Đó chính là phương châm hoạt động của câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương - nơi hội tụ của những gương mặt nữ làm kinh tế giỏi và giàu lòng nhân ái...Tháng 10-2004, CLB Nữ doanh nhân tỉnh chính thức được thành lập.

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh trao tặng nhà tình thương 

Cập Nhật 27-04-2010

(BDO) Hưởng ứng cuộc vận động xây dựng mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo có khó khăn về nhà ở do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Bình (Phú Giáo) đã vận động thành viên Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh ủng hộ kinh phí xây dựng nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Quới.

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương: Tặng mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo 

Cập Nhật 08-02-2010

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương vừa vận động bà Trương Thị Kiên Trinh, chủ Kiên Trinh Beauty Spa trao tặng mái ấm tình thương cho bà Trần Thanh Lan ở phường Phú Cường, TX.TDM. Căn nhà có tổng diện tích 36m2, tổng giá trị xây dựng 25 triệu đồng, trong đó Kiên Trinh Beauty Spa hỗ trợ 15 triệu đồng, gia đình đóng góp thêm 10 triệu đồng.

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương: Trao tặng mái ấm tình thương cho hộ nghèo 

Cập Nhật 13-01-2010

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương trao mái ấm tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Thủy Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương vừa trao tặng mái ấm tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Thủy ở ấp Tân Lập, xã An Điền (Bến Cát). Căn nhà có tổng diện tích 30m2, kinh phí xây dựng 20 triệu đồng.

Quay lên trên