Kết quả tìm kiếm cho "Cơ bản đúng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

BD cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị cho kỳ thi đại học, cao đẳng năm 2012 

Cập Nhật 22-06-2012

Năm nay, tỉnh có 2 trường đại học tổ chức kỳ thi riêng là trường Đại học Thủ Dầu Một và trường Đại học Kinh tế kỹ thuật Bình Dương. Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đang được khẩn trương hoàn thành.

Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh: Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2011 

Cập Nhật 07-01-2012

Sáng ngày 6-1, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh đã mở hội nghị Ban Chấp hành mở rộng nhằm tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2011, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2012. Năm qua Đảng ủy khối đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đầy đủ kế hoạch, chương trình công tác đề ra; việc đi cơ sở nắm tình hình, chỉ đạo triển khai nhiệm vụ năm 2011 kịp thời và đạt kết quả theo kế hoạch. Từng cấp ủy Đảng đã tổ chức cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức học tập đầy đủ kịp thời, nghiêm túc, nắm vững các nghị quyết của Đảng, chủ trương pháp luật của Nhà nước. Trong sinh hoạt chi bộ định kỳ, các chi, Đảng bộ cơ sở tiếp tục phát huy và nâng cao chất lượng nội dung sinh hoạt chi bộ; nêu cao thực hiện tự phê bình và phê bình gắn với nội dung “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Công tác kiểm tra, giám sát được quan tâm, chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng, xem xét giải quyết kịp thời những đơn thư tố cáo, khiếu nại, kiên quyết xử lý nghiêm minh những đảng viên, tổ chức đang vi phạm kỷ luật Đảng.

Bình Dương phấn đấu đến cuối năm 2015 cơ bản không còn hộ nghèo theo tiêu chí mới: Đa dạng nhiều giải pháp 

Cập Nhật 30-09-2010

Sau 5 năm (2006-2010) thực hiện chương trình mục tiêu giảm nghèo ở Bình Dương, chuẩn nghèo của tỉnh áp dụng cho giai đoạn này đã được nâng lên và điều chỉnh 2 lần phù hợp với tình hình phát triển kinh tế -xã hội của địa phương. Bình Dương cơ bản thoát nghèo trước thời hạn 2 năm so với Nghị quyết của tỉnh Đảng bộ đề ra giai đoạn 2006-2010. Cuộc sống người nghèo đã có nhiều thay đổi tích cực, được cải thiện rõ rệt. Bình Dương hiện đang xây dựng chuẩn nghèo mới để tiếp tục thực hiện trong giai đoạn mới 2010-2015.

Dĩ An: Thực hiện 16 công trình xây dựng cơ bản chào mừng Đại hội Đảng 

Cập Nhật 14-07-2010

Tin từ Ban Quản lý dự án huyện Dĩ An cho biết, chào mừng Đại hội Huyện Đảng bộ Dĩ An lần thứ 10, đơn vị này đăng ký thực hiện 16 công trình xây dựng cơ bản, chỉnh trang đô thị, trong đó có 3 công trình đã hoàn thành đưa vào sử dụng là Công viên nghĩa trang liệt sĩ huyện, hạ tầng Công viên văn hóa suối Lồ Ồ và trường THCS An Bình.

Đảng ủy khối cơ quan Dân chính Đảng, tổng kết công tác các Ban chuyên trách 

Cập Nhật 10-02-2010

(BDO) Sáng 10-2, Đảng ủy khối cơ quan Dân chính Đảng Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác các Ban chuyên trách. Uỷ viên thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Văn Cành đã đến dự.

Quay lên trên