Kết quả tìm kiếm cho "CLB Becamex"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương Ricardo : Bình Dương vẫn còn nhiều việc phải điều chỉnh 

Cập Nhật 28-01-2011

Với chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), ông Ricardo, HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương (B.BD) như nhấc được tảng đá nặng ngàn cân khỏi vai. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn với ông thầy người Bồ Đào Nha về hành trình đã qua và chặng đường sắp tới của CLB B.BD ở V-League 2011.

HLV Trưởng Clb Becamex Bình Dương Ricardo Formosinho: Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ... 

Cập Nhật 19-01-2011

Hôm qua (18-1), 4 ngày trước thềm V-League 2011 khởi tranh, báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn đối với HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương (B.BD) xung quanh quá trình chuẩn bị, mục tiêu của đội bóng đất Thủ. Đặt niềm tin rất lớn vào các học trò, nhưng tôn trọng các đối thủ và B.BD sẽ chơi cống hiến ở mùa giải V-League 2011, đó là thông điệp của HLV người Bồ Đào Nha.

CLB Becamex Bình Dương xuất quân tham dự mùa bóng 2011 

Cập Nhật 18-01-2011

(BDO) Chiều nay (18-1), Công ty Cổ phần CLB bóng đá Bình Dương đã tổ chức Lễ xuất quân tham dự mùa bóng mới 2011. Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, LĐBĐ Bình Dương, Hội CĐV bóng đá Bình Dương, nhà tài trợ Maritime Bank và toàn thể đội bóng B.BD.

Leandro khoác áo CLB Becamex Bình Dương 

Cập Nhật 13-09-2010

(BDO) Chiều 13-9, Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương (B.BD) Nguyễn Minh Sơn cho biết: Trong sáng 13-9, CLB B.BD đã đạt được hợp đồng với tiền vệ ngôi sao của V-League là cầu thủ người Brazil, Leandro (ảnh)

Becamex Bình Dương tuyển mộ tiền đạo CLB Kampala (Uganda) 

Cập Nhật 26-12-2009

CLB Becamex Bình Dương vừa ký hợp đồng với tiền đạo người Uganda, Oloya Moses. Đây là cầu thủ đã tỏa sáng tại giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương 2009 vừa qua, chơi rất ấn tượng trong chiến thắng 4-2 trước ĐKVĐ V-League Đà Nẵng, nên đã lọt vào tầm ngắm của HLV nhiều đội bóng Việt Nam. Cuối cùng, sau một thời gian đàm phán, CLB Becamex Bình Dương đã đưa về sân Gò Đậu Oloya Moses. Oloya đã có mặt trong chuyến tập huấn của Becamex Bình Dương tại Vũng Tàu vừa kết thúc cách đây 2 ngày. Oloya có thể thi đấu tốt ở vai hộ công, tiền đạo mũi nhọn và tiền vệ tấn công. Thời hạn và giá trị của bản hợp đồng giữa Oloya và Becamex Bình Dương không được tiết lộ.

Quay lên trên