Kết quả tìm kiếm cho "Cat Ba"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Khiếu nại của bà Ngô Thị Triên, TT.Mỹ Phước, huyện Bến Cát: Cấp GCN quyền sử dụng đất rừng sản xuất 

Cập Nhật 23-07-2010

  Rừng tự nhiên nay là rừng cao suBà Ngô Thị Triên ngụ tại Bến Chà Di, KP.5, TT.Mỹ Phước, huyện Bến Cát khiếu nại QĐ số 4249/QĐ-UBND ngày 25-12-2008 của Chủ tịch UBND huyện Bến Cát và đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp GCN QSDĐ diện tích 3.596m2 thuộc thửa đất số 51, tờ bản đồ số 07, tọa lạc tại địa chỉ trên.

UBND tỉnh Bình Dương: Không thụ lý giải quyết đơn khiếu nại của bà Ngô Hồng Lựu (Bến Cát) 

Cập Nhật 04-02-2010

Bà Ngô Hồng Lựu ngụ tại số 573, TT.Mỹ Phước, huyện Bến Cát khiếu nại UBND huyện Bến Cát giải quyết đơn khiếu nại không đúng thẩm quyền phần đất đã được cấp GCN QSDĐ số 01411 ngày 20-12-1999 do mẹ của bà là Nguyễn Thị Theo đứng tên. Theo bà Lựu thì vụ việc này thuộc thẩm quyền giải quyết tranh chấp là TAND huyện. Mặt khác, bà Lựu còn cho rằng UBND huyện Bến Cát giải quyết đơn khiếu nại không đúng trình tự, thủ tục vì GCN QSDĐ cấp cho hộ bà Nguyễn Thị Theo chứ không phải cấp cho cá nhân bà Nguyễn Thị Theo, Tuy nhiên, quá trình giải quyết khiếu nại, UBND huyện đã không đưa những người con của bà Theo vào với tư cách là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, không lấy lời khai của những người con của bà Theo để làm rõ sự thật vụ kiện, dẫn đến việc ban hành Quyết định giải quyết khiếu nại số 657/QĐ-UBND ngày 29-2-2008 có nội dung không đúng với thực tế, sai sự thật...

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Hung thủ ra tay sát hại bà Cảnh như thế nào? 

Cập Nhật 28-12-2009

Như tin đã đưa về vụ án Trần Nguyễn Xuân Phương và đồng bọn sát hại bà Phan Thị Cảnh, tên Phương đã khai nhận cùng thực hiện vụ giết chết bà Cảnh còn có Nguyễn Thế Lâm, 24 tuổi, ngụ Hưng Định, Thuận An, làm nghề lái xe taxi. Mặc dù đã cao chạy xa bay, nhưng ngày 24-12 vừa qua, Tổ trinh sát Công an tỉnh Bình Dương cũng đã bắt giữ được tên Lâm tại Khánh Hòa và di lý về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra. Điều dư luận quan tâm hiện nay là tên Phương và đồng bọn đã sát hại bà Phan Thị Cảnh như thế nào?

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Bắt thêm một đồng bọn của hung thủ trong vụ giết chết bà Phan Thị Cảnh 

Cập Nhật 26-12-2009

Ngôi nhà nơi những tên sát nhân ra tay sát hại bà Phan Thị Cảnh tại Khu dân cư Chánh Nghĩa.Như tin đã đưa trong các số báo trước, trong quá trình điều tra mở rộng vai trò của hung thủ Trần Nguyễn Xuân Phương, liên quan đến vụ sát hại bà Phan Thị Cảnh (62 tuổi) ở Khu dân cư Chánh Nghĩa, TX.TDM vào ngày 22-10-2008, tên Phương khai nhận cùng thực hiện vụ giết người này còn có Nguyễn Thế Lâm (SN 1985), ngụ xã Hưng Định, huyện Thuận An, làm nghề lái xe taxi.

Quay lên trên