Kết quả tìm kiếm cho "Chế biến gỗ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 87

Hơn 1.400 lao động được đào tạo nghề chế biến gỗ 

Cập Nhật 02-08-2014

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Bình Dương đã đào tạo nghề chế biến gỗ cho 500 lao động (LĐ). Năm qua, trung tâm cũng đã hỗ trợ đào tạo và cấp chứng chỉ hoặc chứng nhận đã qua đào tạo nghề cho 900 LĐ nghề chế biến gỗ và nghề may công nghiệp tại 6 doanh nghiệp với kinh phí hỗ trợ là 720 triệu đồng, nâng tổng số lên 1.400 LĐ được đào tạo nghề chế biến gỗ.  Giáo viên đang hướng dẫn học viên ngành gỗ thực hành trên máy

Tập huấn sản xuất sạch hơn cho doanh nghiệp chế biến gỗ và cao su 

Cập Nhật 17-07-2014

Nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường do sản xuất công nghiệp và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Sở Công Thương vừa tổ chức lớp tập huấn về sản xuất sạch hơn (SXSH) cho hơn 60 cán bộ quản lý, nhân viên của các doanh nghiệp (DN) chế biến gỗ và cao su trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương - Bifa: Hầu hết các doanh nghiệp ngành gỗ đã trở lại sản xuất 

Cập Nhật 20-05-2014

(BDO) Phó Chủ tịch Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương - Bifa Đỗ Thị Kim Loan cho biết: “Đến thời điểm hiện tại hầu hết các doanh nghiệp sản xuất, chế biến gỗ trong và ngoài Hiệp hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã trở lại hoạt động.

Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương: Vận động hội viên đóng góp ủng hộ, động viên tinh thần chiến sĩ, ngư dân 

Cập Nhật 14-05-2014

Thể hiện tình cảm, trách nhiệm, góp phần động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Biển Việt Nam, lực lượng kiểm ngư Việt Nam đang làm nhiệm vụ chấp pháp, đấu tranh đẩy đuổi giàn khoan HD-981 của Trung Quốc hạ đặt trái phép trong thềm lục địa Việt Nam, Ban Chấp hành Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (Bifa) đã phát động Ban Chấp hành cùng toàn thể hội viên tự nguyên đóng góp vật lực, tài lực gửi đến cán bộ, chiến sĩ, cùng bà con ngư dân đang ngày đêm làm nhiệm bảo vệ Tổ quốc, đánh bắt hải sản tại ngư trường truyền thống.

Công ty Cổ phần Chế biến gỗ Thuận An: Tiếp tục đầu tư đổi mới công nghệ 

Cập Nhật 22-03-2014

Năm 2013, dù tình hình kinh tế trong và ngoài nước còn nhiều khó khăn, giá cả vật tư, nguyên liệu, tiền công, tiền lương đều tăng, trong khi giá bán sản phẩm lại giảm, nhưng sản lượng tiêu thụ đạt 42.048m3 gỗ các loại, doanh thu 471,3 tỷ đồng, đạt 103,38% kế hoạch. Tổng lợi nhuận trước thuế 15,7 tỷ đồng, đạt 100,24% kế hoạch. Nộp ngân sách Nhà nước trên 9 tỷ đồng. Tỷ lệ chia cổ tức đạt 100%. Thu nhập bình quân người lao động là 5,6 triệu đồng/ người/tháng, tăng 10,65% so cùng kỳ.

Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương: Tổ chức Giỗ tổ ngành mộc và lễ báo công năm 2013 

Cập Nhật 20-01-2014

Trong năm 2013 Bifa đã phát triển được 30 hội viên mới, nâng tổng số hội viên của hiệp hội lên 116 hội viên. Ngoài ra Bifa còn phối hợp với các sở, ngành tổ chức các hội nghị, hội thảo quan trọng về PCCC, tuyên truyền Luật Lao động, mở lớp dạy nghề cho lao động ngành gỗ, xúc tiến thương mại trong và ngoài nước... Các hội viên hiệp hội ngoài việc liên kết, hợp tác, tự nguyện chia sẻ đơn hàng, hỗ trợ nhau trong sản xuất, kinh doanh còn thể hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng. Ghi nhận sự đóng góp của các hội viên, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 4 doanh nhân và 5 doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và hoạt động hội.

Giỗ tổ ngành mỹ nghệ và chế biến gỗ 

Cập Nhật 16-01-2014

  Ban Chấp hành Bifa và Hawa cùng chụp ảnh lưu niệm

Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương: Phát huy truyền thống, đoàn kết, hội nhập để vươn xa 

Cập Nhật 15-01-2014

Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (Bifa) hình thành vào tháng 9-2009 trong bối cảnh nền kinh tế trong và ngoài nước, đặc biệt là ngành chế biến gỗ nói riêng gặp nhiều khó khăn. Sau 7 năm đi vào hoạt động Bifa đã không ngừng lớn mạnh, vươn xa nhờ phát huy tốt sức mạnh đoàn kết và truyền thống tốt đẹp của… “nghề mộc”.

Quay lên trên