Kết quả tìm kiếm cho "Dư chấn"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 63

Dự án chăn nuôi bò sinh sản đạt hiệu quả cao 

Cập Nhật 21-09-2011

Ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch Hội Nông dân xã An Lập (Dầu Tiếng), cho biết, tháng 6-2010 Quỹ Hỗ trợ Hội Nông dân tỉnh và Ngân hàng Chính sách xã hội đã hỗ trợ gần 500 triệu đồng cho Hội Nông dân xã để thực hiện dự án chăn nuôi trâu bò sinh sản.

Nhật Bản tiếp tục hứng chịu dư chấn động đất 

Cập Nhật 17-04-2011

* IMF hạ mức dự báo tăng trưởng kinh tế của Nhật Bản

Hà Nội hứng chịu dư chấn động đất 

Cập Nhật 25-03-2011

Cơn dư chấn động đất đi qua Hà Nội, một số người nhanh chân sơ tán người thân đến địa điểm an toàn hơn. Còn những người khác, dù ở nhà nhưng không dám ngủ vì lo động đất bất ngờ tái diễn.

Dư chấn động đất ngoài khơi khiến TPHCM rung lắc 

Cập Nhật 26-01-2011

Vào thời điểm trên, một số khách đang ngồi uống cafe tại lầu 2, quán cafe Crepes’t Go (148 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận) thì thấy sàn nhà rung nhẹ. Nhiều người gọi nhân viên phục vụ lại hỏi nhưng được biết quán hoạt động bình thường, không tiến hành sửa chữa gì nên không giải thích được vì sao tòa nhà rung.

Có thể vẫn còn dư chấn động đất ở tỉnh Thanh Hóa 

Cập Nhật 23-09-2010

Theo tiến sỹ Nguyễn Tử Sơn, Phòng quan sát động đất, thuộc Viện Vật lý Địa cầu-Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, sau trận động đất mạnh khoảng 4,5 độ Richter ngày 19-9 và dư chấn mạnh khoảng 3 độ Richter xảy ra tại huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nhiều khả năng còn có các dư chấn nữa xảy ra ở khu vực này nhưng cấp độ sẽ giảm dần.

Dự án thủy lợi Phước Hòa: Đầu tháng 7 sẽ chặn dòng sông Bé 

Cập Nhật 25-06-2010

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam kiểm tra tiến độ thực hiện công trình thủy lợi Phước HòaNgày 23-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi kiểm tra tiến độ thi công công trình thủy lợi Phước Hòa. Theo đó, đại diện chủ đầu tư và đơn vị thi công đã trình bày một số vướng mắc liên quan đến dự án và tiến độ thi công công trình. Theo đại diện chủ đầu tư, đến nay công trình kênh dẫn nước dài gần 38km từ hồ Phước Hòa về hồ Dầu Tiếng tiến độ thực hiện đã đạt trên 70%, nhưng còn một số vướng mắc liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng dọc tuyến kênh. Nếu công tác này không bảo đảm thực hiện sẽ ảnh hưởng đến quá trình đầu tư giai đoạn II của dự án. Theo dự kiến, trong tuần đầu tháng 7 việc chặn dòng sông Bé sẽ được thực hiện.

Dư chấn sẽ “hoành hành” Chile hàng năm nữa 

Cập Nhật 19-03-2010

Một nhà địa chấn học người Mỹ cho rằng người dân Chile sẽ còn tiếp tục hứng chịu các đợt dư chấn của trận động đất cực lớn 8,8 richter vào tháng trước thêm một năm hoặc hơn nữa.

Dư chấn mạnh tiếp tục rung lắc Chile 

Cập Nhật 16-03-2010

Hai dư chấn mạnh tiếp tục làm rung chuyển miền tây Chile – khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề của trận động đất kinh hoàng vừa qua.

Quay lên trên