Kết quả tìm kiếm cho "Doanh nghiệp gia đình"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 23

Hướng dẫn thi hành luật tài nguyên nước: Chủ doanh nghiệp phải thăm dò để đánh giá trữ lượng 

Cập Nhật 13-02-2014

Cụ thể, các dự án có xây dựng công trình khai thác, sử dụng tài nguyên nước, xả nước thải vào nguồn nước phải lấy ý kiến, bao gồm: Công trình hồ, đập có tổng dung tích từ 500 triệu m3 trở lên; công trình khai thác, sử dụng nước mặt với lưu lượng từ 10m3/giây trở lên; công trình chuyển nước giữa các nguồn nước; công trình hồ, đập làm gián đoạn dòng chảy tự nhiên của sông, suối trên một đoạn có chiều dài từ 1km trở lên; công trình xả nước thải vào nguồn nước có lưu lượng từ 10.000m3/ngày đêm trở lên; công trình khai thác, sử dụng nước dưới đất có lưu lượng từ 12.000m3/ngày đêm trở lên; các trường hợp quy định nêu trên nếu có yếu tố bí mật quốc gia thì không phải thực hiện việc lấy ý kiến.

Đánh thuế phá giá, doanh nghiệp xe đạp trong nước khốn đốn 

Cập Nhật 28-05-2010

Đại diện Cục quản lý cạnh tranh cho rằng, việc EC có khả năng tiến hành rà soát và gia hạn thuế chống bán phá giá đối với xe đạp Việt Nam xuất khẩu sang châu Âu đang gây quan ngại không chỉ trong các doanh nghiệp Việt Nam mà cả trong các nhà đầu tư, các đối tác kinh doanh hiện tại và tiềm năng của Việt Nam.

Doanh nghiệp Nhật Bản đánh giá cao môi trường đầu tư ở Bình Dương 

Cập Nhật 16-04-2010

(BDO) Chiều 16-4, tại Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương (Khu liên hợp Công nghiệp - dịch vụ và đô thị Bình Dương), hơn 350 doanh nghiệp (DN) Nhật Bản và Việt Nam đã tham dự Hội thảo Thương mại và Đầu tư Nhật Bản tại tỉnh Bình Dương. Hội thảo do UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản, tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản và Hiệp hội DN Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh tổ chức.

Quay lên trên