Kết quả tìm kiếm cho "EU"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 211

Tập trận chung quy mô lớn nhất trên lãnh thổ EU 

Cập Nhật 15-04-2013

  Ảnh minh họa. Ngày 15-4, tại Vương quốc Anh, quân đội các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) và đồng minh đã bắt đầu cuộc tập trận chung.

Anh-Đức nhất trí phối hợp thúc đẩy việc cải cách EU 

Cập Nhật 14-04-2013

Tại cuộc gặp diễn ra tại lâu đài Meseberg ở ngoại ô thủ đô Berlin ngày 13-4, Thủ tướng Anh David Cameron và người đồng cấp nước chủ nhà Angela Merkel đã nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết để giúp Liên minh châu Âu (EU) có sức cạnh tranh mạnh mẽ và linh hoạt hơn.

Khủng hoảng nợ công thách thức mô hình xã hội EU 

Cập Nhật 12-04-2013

  Cao ủy Liên minh châu Âu (EU) phụ trách việc làm và các vấn đề xã hội, ông Laszlo Andor. Cuộc khủng hoảng nợ công đang là thách thức nghiêm trọng đối với mô hình xã hội châu Âu, khi những biện pháp "thắt lưng buộc bụng" không được lòng dân khiến cho căng thẳng xã hội tăng lên ở mức đáng lo ngại và đang có chiều hướng ngày càng trầm trọng.

EU trước nguy cơ mất cân bằng kinh tế nghiêm trọng 

Cập Nhật 11-04-2013

Trong báo cáo đánh giá thứ hai về tình trạng mất cân bằng kinh tế vĩ mô ở các quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU), Ủy ban châu Âu (EC) nhận định Pháp, Italy và Tây Ban Nha đang đối mặt với các vấn đề mất cân bằng kinh tế vĩ mô ngày càng trầm trọng, trong khi Slovenia đang "tiệm cận" điểm phải thực hiện các bước đi khẩn cấp để ngăn chặn nguy cơ bất ổn lan rộng ở Khu vực sử dụng đồng tiền chung euro (Eurozone).

Thủ tướng Anh thăm châu Âu thúc đẩy cải cách EU 

Cập Nhật 08-04-2013

  Thủ tướng Anh David Cameron. Ngày 8-4, Thủ tướng Anh David Cameron bắt đầu chuyến công du tới Tây Ban Nha, Pháp và Đức nhằm thuyết phục các nhà lãnh đạo ba nước này về ý tưởng cải cách Liên minh châu Âu (EU) trong bối cảnh ngày càng có nhiều người dân ở "đảo quốc sương mù" muốn Anh rút khỏi EU.

EU - IMF đạt thỏa thuận khôi phục cứu trợ cho Síp 

Cập Nhật 25-03-2013

AFP đưa tin, Liên minh châu Âu (EU) và Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) sáng 25-3 đã đạt được thỏa thuận với Cộng hòa Síp vào những phút cuối cùng để khôi phục gói cứu trợ tài chính cho quốc đảo này.

EU không nới lỏng cấm vận vũ khí đối với Syria 

Cập Nhật 23-03-2013

Tại Hội nghị ngoại trưởng EU diễn ra ở Dublin, Ireland hôm 22-3, Pháp và Anh đã không thuyết phục được EU nới lỏng cấm vận vũ khí đối với Syria.

Hội nghị thượng đỉnh EU vẫn chưa có bước đột phá 

Cập Nhật 17-03-2013

Hội nghị thượng đỉnh thường niên mùa Xuân của Liên minh châu Âu (EU) vừa diễn ra tại Brussels, Bỉ, đã không đưa ra được một quyết định quan trọng nào dù cho các nhà lãnh đạo EU gặp nhau lần này trong bối cảnh tình hình châu Âu được cho là “đáng lo ngại ” - như phát biểu của Chủ tịch Hội đồng châu Âu Herman Van Rompuy khi khai mạc hội nghị.

EU bất đồng về lệnh cấm vận vũ khí đối với Syria 

Cập Nhật 16-03-2013

Các nước Liên minh châu Âu đã bác bỏ đề xuất của Anh - Pháp dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí đối với Syria

Khai mạc Hội nghị thượng đỉnh EU 

Cập Nhật 15-03-2013

Hội nghị lần này tập trung thảo luận về vấn đề ngân sách, giải quyết tình trạng thất nghiệp đang gia tăng.

Quay lên trên