Kết quả tìm kiếm cho "Gặt hái"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Trần Văn Hải: Quyết tâm gặt hái nhiều thành tích tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc 

Cập Nhật 07-04-2014

Đối với Hải, thể thao như một phần của cuộc sống. Do đó, dù gia đình có định hướng theo con đường khác nhưng Hải vẫn muốn thể hiện mình trên con đường thể thao. Với ước mơ trở thành VĐV đỉnh cao, hướng đến là một huấn luyện viên chuyên nghiệp, Hải ngày đêm nỗ lực để thực hiện hoài bão.

TX.Thuận An: Gặt hái nhiều thành tích trong Đại hội TDTT 

Cập Nhật 28-03-2014

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh, phong trào tập luyện thể dục thể thao (TDTT) theo gương Bác Hồ vĩ đại đã tạo hiệu ứng rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân. Qua đó, đã xuất hiện nhiều địa phương với đa dạng phong trào và đạt nhiều thành tích cao trong các mùa giải, nhất là Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IV-2014 đang diễn ra. Trong đó, đơn vị TX.Thuận An là đơn vị điển hình với thành tích dẫn đầu bảng.

Các khu công nghiệp Bình Dương: Tiếp tục “gặt hái” thành công 

Cập Nhật 16-07-2013

 Đầu tư lớn, giải ngân cao

Nắng nóng gay gắt kéo dài trong hai ngày tới 

Cập Nhật 16-05-2013

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn T.Ư, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía tây kết hợp với hiệu ứng phơn mạnh nên nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở Bắc Bộ, bắc và trung Trung Bộ với nền nhiệt phổ biến từ 36 đến 40 độ. Đợt nắng nóng này sẽ còn kéo dài trong hai, ba ngày tới.

Quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường: Gặt hái nhiều thành công 

Cập Nhật 31-01-2013

Năm 2012, ngành Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã mở rộng thực hiện giai đoạn 2 của dự án Quan trắc nước thải tự động, quan trắc thêm 31 nguồn thải lớn còn lại nhằm bảo đảm sắp tới sẽ giám sát được 52 nguồn thải lớn, kiểm soát liên tục và tự động hơn 70% tổng lượng nước thải công nghiệp phát sinh trên địa bàn tỉnh. Thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư các dự án quan trắc tự động nước mặt, nước dưới đất. Tiến hành nghiệm thu các đề án, dự án năm 2011 chuyển sang, gồm đề án: “Xây dựng phương án ứng cứu sự cố tràn dầu trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011- 2020”; “Điều tra, khảo sát, đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp quản lý; mô hình thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải rắn trên địa bàn tỉnh Bình Dương”; “Điều tra, khảo sát đánh giá hiện trạng và lập kế hoạch xây dựng, quản lý chỉ thị môi trường tỉnh Bình Dương”. Bên cạnh đó, ngành đã tiến hành nghiệm thu và tổ chức công bố Sách xanh Bình Dương đối với đề án “Điều tra, khảo sát, đánh giá và lập danh sách xanh”; tiến hành ký kết hợp đồng để triển khai thực hiện đề án “Điều tra, đánh giá hiện trạng môi trường các làng nghề trên địa bàn tỉnh Bình Dương và đề xuất các biện pháp quản lý”, “Xây dựng Sổ tay hướng dẫn sản xuất sạch hơn và xử lý chất thải một số ngành công nghiệp”…

Hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ chỉ trích nhau gay gắt 

Cập Nhật 15-06-2012

Ngày 15-6, trong chiến dịch vận động tranh cử tại bang Ohio, đương kim Tổng thống Obama và ứng cử viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa Mitt Romney đã chỉ trích nhau gay gắt về chính sách kinh tế của đối thủ.

Hội liên hiệp phụ nữ Tân Uyên: Gặt hái nhiều kết quả từ mô hình, câu lạc bộ mới 

Cập Nhật 03-05-2012

Phụ nữ (PN) ngày càng đóng vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội. Để chị em có thể tham gia nhiều lĩnh vực và cùng nhau phát triển, Hội LHPN Tân Uyên đã  triển khai và thực hiện các mô hình, câu lạc bộ (CLB) đến cơ sở và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Năm “công trình thanh niên” gặt hái nhiều thành tích thiết thực 

Cập Nhật 18-12-2010

502 là tổng số công trình thanh niên (CTTN) đã được các cấp Đoàn, Hội thực hiện trong năm 2010 với trị giá hơn 10 tỷ đồng. Trong đó, nhiều CT đã tạo được dấu ấn tích cực về hiệu quả và ý nghĩa, được cộng đồng xã hội đánh giá cao và đồng tình ủng hộ. 

Quay lên trên