Kết quả tìm kiếm cho "Giám đốc Điều hành"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Dell bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại Việt Nam 

Cập Nhật 01-10-2013

 Ông Trần Đức Trung là Trưởng Đại diện và Giám đốc Điều hành của hãng Dell tại VN.

Vụ nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen thôi việc sau 18 ngày nhậm chức: Do thiếu minh bạch trong hoạt động điều hành 

Cập Nhật 12-04-2012

Ngày 10-4, ông Vũ Văn Thanh, người phụ trách công bố thông tin của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (gọi tắt là Tập đoàn Hoa Sen), có trụ sở chính đặt tại KCN Sóng Thần II, Dĩ An, Bình Dương đã gửi bản Công bố thông tin 05/CBTT/2012 - do Phó Chủ tịch HĐQT là ông Trần Ngọc Chu ký - đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM, để thông tin một số nội dung liên quan đến việc nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen Phạm Văn Trung thôi việc sau 18 ngày nhậm chức, vốn đang gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

Tân Giám đốc Điều hành CLB B.Bình Dương Trần Văn Đường: B.Bình Dương dứt khoát không làm mất niềm tin nơi người hâm mộ! 

Cập Nhật 30-03-2011

Hai ngày qua, tân Giám đốc Điều hành (GĐĐH) Trần Văn Đường theo sát đội bóng đất Thủ. Sau buổi tập hôm qua (29-3), ông Đường bắt tay, động viên, hỏi thăm các cầu thủ, lắng nghe ý kiến trình bày của các trợ lý và HLV trưởng Ricardo báo cáo nhanh về tình tình của đội bóng. Sau khi các cầu thủ rời sân, ông Đường còn nán lại trò chuyện với anh em, từ nhân viên bảo vệ sân cho đến người quen để nắm thêm về tình hình đội B.BD. Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi cùng ông.

Từ việc B.Bình Dương thay Giám đốc Điều hành: Cuộc cải tổ chỉ mới bắt đầu? 

Cập Nhật 29-03-2011

Sự kiện ông Trần Văn Đường được lãnh đạo Công ty Cổ phần Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Bình Dương tái bổ nhiệm vào chiếc ghế Giám đốc Điều hành kiêm Trưởng đoàn đội bóng đá Becamex Bình Dương (B.BD) được chờ đợi như là một động thái quyết liệt của lãnh đạo nhằm cứu vãn tình hình trước khi quá muộn. Liệu với sự thay đổi này sẽ giúp chặn đứng được cuộc khủng hoảng niềm tin đang bao phủ đội bóng và đấy sẽ là sự thay đổi cuối cùng?

Quay lên trên