Kết quả tìm kiếm cho "Giải bóng đá"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 64

Giải Vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2011: Việt Nam cùng bảng Indonesia, Singapore và Lào 

Cập Nhật 11-04-2011

Ngày 10-4, LĐBĐ Đông Nam Á đã bốc thăm giải đấu vốn được tổ chức sau khi môn bóng đá nữ bị loại khỏi SEA Games 26. Đội nữ Việt Nam với vị trí hạt giống số 1 của bảng A cùng Indonesia, Singapore, Lào. Trong khi đó, bảng B gồm Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Philippines. Giải sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Lào.

Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương 2010, bảng B: Bảng đấu xương xẩu! 

Cập Nhật 17-11-2010

Không đến mức để được gọi là “bảng đấu tử thần”, nhưng các cuộc chiến ở bảng B hứa hẹn sẽ rất khốc liệt khi “nhốt” chung 2 ứng viên vô địch là Etoile de Paris (Pháp), Matsubara (Brazil) và 2 đội bóng Việt Nam là Đồng Tâm Long An và Khánh Hòa.  

Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương 2010, bảng A: Không trải hoa hồng cho B.Bình Dương? 

Cập Nhật 16-11-2010

Theo kết quả bốc thăm, đội chủ nhà Becamex Bình Dương lọt vào bảng đấu A, về lý thuyết có phần dễ thở cho đội bóng đất Thủ khi chỉ phải đối đầu với Vicem Hải Phòng,  Chonburi (Thái Lan) và Express FC của Uganda. Tuy nhiên, không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng dưới chân đội bóng của tân HLV Ricardo Formosinho...

Kết thúc vòng loại bảng, giải bóng đá mini Báo Bình Dương 2009 : Thanh Xuân và NH Kiên Long lách qua khe cửa hẹp vào tứ kết 

Cập Nhật 07-12-2009

Chiều qua (6-12), vòng loại bảng của giải bóng đá mini Báo Bình Dương 2009 đã khép lại sau những kết quả rất kịch tính, bất ngờ ngoạn mục. Nếu giữ vững tỉ số 3-0 trước In Hồng Thắng, đội Hải quan Bình Dương sẽ vào tứ kết, nhưng bất ngờ đã xảy ra, khi In Hồng Thắng ghi liên tiếp 3 bàn trong hiệp 2, thủ hòa 3-3, đoạt vé vào tứ kết với tư cách nhì bảng B, sau đội M&C. Nhưng bất ngờ nhất là việc đội Việt Trì, toàn thắng 2 trận trước đó, có đến 95% sẽ đi tiếp, nhưng bất ngờ để thua 1-4 trước đội Thanh Xuân, đành nhường vé cho đối thủ. Do cùng các chỉ số phụ với Ngân hàng Kiên Long, nên BTC đã phải bốc thăm để xác định đội còn lại của bảng D vào tứ kết và phần kém may mắn đã thuộc về đội Việt Trì.

Quay lên trên