Kết quả tìm kiếm cho "Hành hạ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 58

Hải quan Bình Dương: Đẩy mạnh cải cách, hiện đại hóa, đồng hành với doanh nghiệp 

Cập Nhật 08-07-2013

    Bên cạnh việc triển khai áp dụng hải quan điện tử, Hải quan Bình Dương còn đưa máy soi container vào hoạt động để giảm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp

Hà Nội cấm sử dụng xe công và giờ hành chính đi lễ hội 

Cập Nhật 28-12-2012

Ngày 27-12, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc chỉ đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND quận huyện thị xã thực hiện tốt công tác chỉ đạo, quản lý tổ chức Lễ hội ở địa phương mình quản lý.

Chấn thương lại hành hạ MU 

Cập Nhật 09-09-2012

Chưa kịp thi đấu trở lại sau khi bình phục chấn thương lưng, Phil Jones lại dính một chấn thương mới, nghiêm trọng ở đầu gối và phải phẫu thuật.

Giám đốc Công ty TNHH xây dựng và đầu tư hạ tầng Hoàng Quang Hưng (Tân Uyên): “Để doanh nghiệp và ngân hàng trở thành đôi bạn đồng hành thân thiết” 

Cập Nhật 08-08-2012

Trước đây, doanh nghiệp (DN) kêu vì lãi suất ngân hàng (NH) quá cao. Đến khi NH hạ lãi suất thì tình hình “sức khỏe” của một số DN đã rơi vào tình trạng quá yếu, chưa kể một số phải bỏ cuộc vì không chịu nổi gánh nặng lãi vay, cùng với nhiều khó khăn khác do ảnh hưởng bởi suy giảm kinh tế toàn cầu. Điều này là do quy luật của thị trường, tuy nhiên nếu có sự can thiệp sớm từ Chính phủ thì tổn thất sẽ ít hơn.

Trần Thị Hà Bình: Người bạn đồng hành của công nhân lao động 

Cập Nhật 28-07-2012

Là Trưởng phòng Nhân sự và Trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH Pungkook Sai Gon III, một công ty có 100% vốn Hàn Quốc, thuộc Tập đoàn Pungkook; chị Trần Thị Hà Bình luôn ý thức rằng, mình cần phải là người bạn đồng hành để được công nhân tin tưởng, chia sẻ mỗi khi họ khó khăn, đồng thời phải đi tiên phong trong phong trào cải tiến của công ty để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân. 

Thông qua dự thảo Chương trình hành động về xây dựng kết cấu hạ tầng 

Cập Nhật 30-05-2012

Sáng qua 29-5, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì họp thông qua dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 13/NQ-TW của Hội nghị Trung ương lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020.

Hôm nay, Hà Nội tiến hành bắt rùa hồ Gươm 

Cập Nhật 03-04-2011

Trao đổi với phóng viên tối 2-4, ông Nguyễn Ngọc Khôi, Chủ tịch Tập đoàn thương mại KAT, người phụ trách đội đánh bắt rùa Hồ Gươm cho biết, ngay từ ngày mai, lực lượng chức năng sẽ trực ở hồ Gươm để tiến hành đưa “cụ” rùa về nơi khám chữa.

Hà Nội ban hành kế hoạch phòng, tránh động đất 

Cập Nhật 13-03-2011

Thành phố Hà Nội

Cù lao Thạnh Hội (Tân Uyên): Cây hành thất thế, bạc hà “lên ngôi”! 

Cập Nhật 15-01-2011

Nhắc đến xã Thạnh Hội (Tân Uyên) người ta thường nghĩ ngay đến  hình ảnh “cù lao hành”. Nhưng đến Thạnh Hội vào thời điểm này cây hành dường như đã trở thành “thứ yếu” vì cây bạc hà mới là cây trồng chủ lực.

Vụ bảo mẫu hành hạ trẻ em ở Thuận An: Đề nghị kiểm điểm trách nhiệm địa phương 

Cập Nhật 10-12-2010

Ông Lê Quang Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận An cho biết, liên quan đến vụ bảo mẫu Trần Thị Phụng hành hạ cháu Hồ Thị Thúy Ngân (SN 2007) qua clip phát tán trên mạng gây dư luận xấu ảnh hưởng đến địa phương, UBND tỉnh đã có văn bản đề nghị UBND huyện Thuận An kiểm điểm trách nhiệm quản lý không chặt chẽ đối với chính quyền địa phương nơi để xảy ra sự việc này. Theo đó, UBND huyện Thuận An cũng đã có văn bản đề nghị UBND xã Thuận Giao kiểm điểm trách nhiệm các cá nhân quản lý không chặt chẽ tại cơ sở, đồng thời yêu cầu các xã, thị trấn còn lại nêu cao tinh thần trách nhiệm, quản lý và chấn chỉnh việc giữ, dạy trẻ ở các trường mầm non tư thục và các nhóm giữ trẻ tự phát trên địa bàn. Cũng liên quan đến vụ cháu Ngân, ông Lê Quang Vinh thông tin, Công ty Giày da Hài Mỹ - nơi cha mẹ cháu Ngân làm việc đã có chủ trương xây dựng nhà trẻ cho con em công nhân. Hiện nay, công ty này có hơn 2.000 công nhân đang làm việc, trong đó có gần 80% là nữ, do đó, nhu cầu gửi trẻ là rất lớn. UBND huyện đề nghị Phòng GD-ĐT huyện và các cơ quan chuyên môn tạo điều kiện giúp đỡ để chủ trương của công ty sớm thành hiện thực.

Quay lên trên