Kết quả tìm kiếm cho "Hương Lan"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 81

Triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 17 

Cập Nhật 16-03-2015

Tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 17 năm 2015 tại Bình Dương được phát động với chủ đề “Mỗi doanh nghiệp

Tag: Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 17

Đại hội Đảng bộ Cục Hải quan Bình Dương lần thứ V, nhiệm kỳ 2015-2020: Nghiêm túc, dân chủ, đúng quy trình hướng dẫn 

Cập Nhật 16-03-2015

Ngày 14-3, Đại hội Đảng bộ Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) lần thứ V, nhiệm kỳ 2015-2020 đã diễn ra nghiêm túc, dân chủ và đúng quy trình hướng dẫn.

Tag: Cục Hải quan Bình Dương

Cộng tác viên dân số Bùi Thị Hương Lan: “Dù là hạt cát nhỏ nhưng vẫn thấy vui...” 

Cập Nhật 26-12-2014

Cô Bùi Thị Hương Lan, cộng tác viên dân số khu phố 12, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã tâm sự như thế khi chúng tôi hỏi về những đóng góp của cô trong công tác dân số

Tag: CTV

Bế mạc Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi truyền hình Bình Dương lần thứ 12: CLB Giai điệu Quê hương (Bà Rịa - Vũng Tàu) đoạt giải nhất 

Cập Nhật 30-09-2014

Tối 28-9, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi truyền hình Bình Dương lần thứ 12 năm 2014.

Tag: Giai điệu Quê hương,binh duong

Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi truyền hình Bình Dương lần thứ 12: CLB Giai điệu Quê hương đoạt giải nhất 

Cập Nhật 29-09-2014

(BDO) Tối 28-9, Tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi truyền hình Bình Dương lần thứ 12 - năm 2014.

Tag: Người cao tuổi,liên hoan tiếng hát người cao tuổi,truyền hình Bình Dương

Xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo: Chi hội Khuyến học Hội đồng hương Thái Bình tổ chức đại hội lần thứ nhất 

Cập Nhật 02-06-2014

Hôm qua (1-6), Chi hội Khuyến học Hội đồng hương Thái Bình (xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo) đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2014-2018.

Nông nghiệp công nghệ cao - hướng phát triển phù hợp : Sức lan tỏa mạnh mẽ 

Cập Nhật 01-04-2014

Ngành nông nghiệp Bình Dương đang có những bước phát triển vượt bậc nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ của Chương trình 26 Tỉnh ủy. Nhờ thế, không chỉ ngành nông nghiệp tỏ rõ vị thế của mình mà người nông dân còn có cơ hội làm giàu từ thửa đất, mảnh vườn.

Hưởng ứng tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN lần thứ 16: Nhiều hoạt động thiết thực 

Cập Nhật 14-03-2014

“Suy nghĩ và hành động vì mục tiêu không tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc” là chủ đề Tuần lễ Quốc gia an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 16 năm 2014 sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 22-3. Với mục đích kêu gọi người sử dụng lao động, người lao động và toàn xã hội cùng nhau chung sức, cùng suy nghĩ và hành động, Tuần lễ Quốc gia này góp phần thực hiện tốt công tác ATVSLĐ-PCCN, làm giảm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và sự cố cháy nổ, bảo vệ nguồn nhân lực và phát triển kinh tế bền vững.

Hướng dẫn tính thuế thu nhập tránh đánh thuế 2 lần 

Cập Nhật 14-01-2014

Từ ngày 6-2 tới, nhiều hướng dẫn thực hiện các hiệp định tránh đánh thuế hai lần và ngăn ngừa trốn lậu thuế đối với loại thuế thu nhập và tài sản sẽ được áp dụng. Trong đó, trường hợp cá nhân có nơi ở thường xuyên tại Việt Nam nhưng thực tế có mặt tại Việt Nam dưới 183 ngày trong năm tính thuế mà cá nhân không chứng minh được là đối tượng cư trú của nước nào thì cá nhân đó là đối tượng cư trú tại Việt Nam. Đối tượng cư trú của nước ký kết Hiệp định với Việt Nam có thu nhập từ việc trực tiếp sử dụng, khai thác hoặc cho thuê các loại bất động sản tại Việt Nam phải nộp thuế thu nhập tại Việt Nam. Đối tượng cư trú nhận được tiền lãi cổ phần mà pháp luật Việt Nam không quy định thu thuế thu nhập hoặc thu thuế với một mức thuế suất thấp hơn quy định tại hiệp định thì thực hiện theo quy định pháp luật Việt Nam. Các nội dung quan trọng khác được hướng dẫn chi tiết tại Thông tư 205/2013/ TT-BTC của Bộ Tài chính.

10 ngày thi đua cao điểm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X: Nhiều hoạt động hướng về cuộc sống cộng đồng 

Cập Nhật 14-12-2012

Chị Nguyễn Thị Kim Mai, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, trên tinh thần nội dung hoạt động của 10 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc do Trung ương Đoàn phát động, tuổi trẻ Bình Dương tích cực ra quân, tình nguyện làm chuỗi hoạt động có ích vì cuộc sống cộng đồng, tạo khí thế thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc.    Đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng trao nhà Khăn quàng đỏ cho gia đình em Hà Thị Thùy Dương

Quay lên trên