Kết quả tìm kiếm cho "Hương Việt Quán"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Quan hệ Việt Nam-Singapore hướng tới tầm cao mới 

Cập Nhật 29-05-2013

Là đối tác đầu tư hàng đầu của Việt Nam, Singapore hiện có gần 1.100 dự án với tổng vốn đăng ký 24 tỷ USD

Việt-Pháp: Hướng tới mối quan hệ đối tác chiến lược 

Cập Nhật 28-03-2013

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Pháp, nhận lời mời của Bộ trưởng Ngoại giao và các vấn đề châu Âu Pháp Laurent Fabius, Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam, Phạm Bình Minh, đã thăm chính thức Pháp từ ngày 26-28.3.2013.

HSBC Việt Nam giới thiệu Chương trình Quản lý tài chính và Hướng nghiệp cho sinh viên các trường đại học 

Cập Nhật 26-11-2012

Đây là chương trình đặc biệt với gần 3.000 SV tham gia. Chương trình được chính thức khởi động bằng các buổi hội thảo về tài chính và trao đổi về hướng nghiệp với các giám đốc cấp cao của HSBC. Các buổi hội thảo này là một phần trong chương trình giáo dục tài chính “SV và Tài chính cá nhân” với mục đích giúp SV Việt Nam trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng một kế hoạch tài chính và đưa ra các quyết định tài chính đúng đắn cũng như theo đuổi nghề nghiệp yêu thích của mình. Qua hoạt động giao lưu với các giám đốc cấp cao của HSBC tại các buổi hội thảo, SV sẽ hiểu rõ hơn về tiết kiệm, tín dụng, bảo hiểm và cả về đầu tư và rủi ro. Bên cạnh đó, các giám đốc cấp cao cũng chia sẻ và thảo luận với SV những kinh nghiệm thực tế trên con đường xây dựng sự nghiệp thành công và chinh phục các mục tiêu trong cuộc đời.

LLVT tỉnh tích cực hưởng ứng cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam” 

Cập Nhật 01-09-2012

Thiết thực hưởng ứng “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2012”; kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 35 năm ngày ký Hiệp ước hữu nghị hợp tác giữa hai nước, Bộ CHQS tỉnh Bình Dương đã phát động cuộc thi trong toàn thể cán bộ, chiến sĩ (CB, CS).

Hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2010 tại Việt Nam: UBND tỉnh đề nghị các cơ quan tích cực tham gia 

Cập Nhật 12-03-2010

Theo Công văn số 560/UBND-KTN về hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2010 tại Việt Nam, UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị và các sở ngành cùng các đơn vị trực thuộc tổ chức đăng ký khu vực tham gia chiến dịch với hình thức tắt đèn chiếu sáng không cần thiết tại trụ sở đơn vị, khu vực công cộng, vận động CB-CNVC và hộ gia đình tại các địa phương tích cực hưởng ứng, đăng ký tham gia tắt đèn chiếu sáng không cần thiết trong gia đình vào thời điểm diễn ra sự kiện Giờ trái đất.

Quay lên trên