Kết quả tìm kiếm cho "Hệ lụy"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 53

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả và những hệ lụy 

Cập Nhật 09-06-2012

Từ cuối năm 2011 đến nay, trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện những trường hợp sử dụng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả để thuế chấp tài sản và chuyển nhượng.

Mỹ rút quân khỏi Iraq: Hệ lụy sau cuộc chiến 

Cập Nhật 24-12-2011

Quyết định của Tổng thống Mỹ Barack Obama triệt thoái toàn bộ quân khỏi Iraq được xem là dũng cảm khi tình hình an ninh-chính trị và xã hội của Iraq vẫn chưa ổn định, nguy cơ nội chiến vẫn lơ lửng. Có thể nói, cuộc chiến này chỉ mang lại quyền lực cho một số thế lực ở Iraq, còn đối với nhân dân Iraq là một đất nước đổ nát, gia đình ly tán, kinh tế tụt hậu và tương lai bất định.

Hệ lụy mất cân bằng về giới tính 

Cập Nhật 02-11-2010

 “Đàn ông Việt Nam có thể phải sang châu Phi để... tìm vợ!” - câu nói “gây sốc” này của ông Dương Quốc Trọng, Tổng cục trưởng Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình về tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh ở Việt Nam, đã làm rất nhiều người phải giật mình. Theo số liệu vừa được Quỹ Dân số Liên hiệp quốc công bố, tỷ lệ giới tính khi sinh ở nước ta đang ở mức 110,6 bé trai/100 bé gái. Đây là tỷ lệ được các chuyên gia về dân số quốc tế coi là mất cân bằng nghiêm trọng và cần phải có những can thiệp để điều chỉnh kịp thời.

Quay lên trên