Kết quả tìm kiếm cho "Hội Nông dân"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Cục Hải quan Bình Dương: Hội thảo hướng dẫn nâng cao chất lượng công tác phúc tập hồ sơ 

Cập Nhật 18-11-2018

Cục Hải quan Bình Dương vừa tổ chức hội thảo hướng dẫn nâng cao chất lượng công tác phúc tập tờ khai cho cán bộ, công chức tại các chi cục trực thuộc.

Tag: Cục Hải quan,Bình Dương

Nâng cao vai trò của Hội Nông dân trong phát triển nông nghiệp - nông thôn 

Cập Nhật 07-09-2017

Một trong những kết quả nổi bật trong việc thực hiện đề án là đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động của Quỹ hỗ trợ nông dân

Tag: vai trò,hội nông dân,phát triển nông thôn

Xã hội hóa y tế: Góp phần tích cực chăm sóc, nâng cao sức khỏe người dân 

Cập Nhật 04-01-2017

Cùng với hệ thống y tế công lập, trong thời gian qua, Bình Dương đã thực hiện tốt chủ trương xã hội hóa (XHH) y tế, thu hút các nhà đầu tư vào lĩnh vực y tế.

Tag: y tế

Hội Nông dân xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên: Nâng cao nhận thức pháp luật cho nông dân 

Cập Nhật 26-09-2016

Thời gian qua, công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho các hội viên đã được Hội Nông dân (ND) xã Phú Chánh chú trọng triển khai với nhiều hình thức đa dạng, phong phú.

Tag: Hội Nông dân,xã Phú Chánh,TX.Tân Uyên

Hội LHPN TX.Bến Cát: Nâng chất hoạt động từ các mô hình dân vận khéo 

Cập Nhật 30-05-2016

Thời gian qua, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Bến Cát đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân triển khai nhiều mô hình dân vận khéo hiệu quả.

Tag: Hội LHPN TX.Bến Cát

Nâng cao nhận thức pháp luật trong cán bộ, hội viên nông dân 

Cập Nhật 21-01-2016

Theo tin từ Hội Nông dân tỉnh, trong năm 2015, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã thành lập thêm 9 câu lạc bộ (CLB) “Nông dân với pháp luật”, nâng số CLB được hội thành lập tính đến nay là 50 CLB

Tag: cán bộ,hội viên nông dân

Hội trại thiếu nhi “Teen năng động, học điều hay”: Mới lạ và hấp dẫn 

Cập Nhật 24-07-2015

Hội trại do Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh, Cảnh sát PC&CC tổ chức.

Tag: Hội trại,thiếu nhi,Teen năng động,học điều hay

Hội Nông dân Phú Giáo: Tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng, phổ biến pháp luật 

Cập Nhật 28-05-2015

Chiều 27-5, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với HND huyện Phú Giáo đã tổ chức tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng, phổ biến pháp luật bảo vệ môi trường cho cán bộ HND

Tag: phu giao,hoi nong dan,tap huan,pho bien phap luat

HĐND tỉnh phối hợp với các cơ quan truyền thông thực hiện chương trình “Dân hỏi - Lãnh đạo ngành chức năng trả lời” 

Cập Nhật 28-08-2013

(BDO) Chiều 28-8, bà Mai Thị Dung, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, các cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh để phối hợp thực hiện chương trình “Dân hỏi - Lãnh đạo ngành chức năng trả lời”. Đây là chương trình nhằm nâng cao công tác tuyên truyền hoạt động của HĐND tỉnh. Qua đó, nắm bắt, phản ánh kịp thời, chính xác những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân; đồng thời tạo điều kiện cho người dân có thêm kênh thông tin trong việc giám sát hoạt động của các cơ quan do chính mình bầu ra.

Dự án nhượng quyền xã hội, Blue Star: Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân 

Cập Nhật 10-01-2012

Dự án Xã hội hóa dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS) (gọi tắt là Dự án Nhượng quyền xã hội, Blue Star, Ngôi Sao Xanh) là dự án của tổ chức Marie Stopes International tại Việt Nam (MSIVN) và Trung tâm Sức khỏe Sinh sản Cộng đồng (VNCRH) hợp tác với khu vực y tế tư nhân được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2007, nhằm hưởng ứng chủ trương xã hội hóa y tế (XHHYT). Qua đó kêu gọi sự tham gia của toàn xã hội, đặc biệt là khu vực y tế tư nhân, trong công tác chăm sóc sức khỏe nói chung và SKSS nói riêng cho cộng đồng, giảm tải cho các cơ sở cung cấp dịch vụ khối Nhà nước cũng như chia sẻ gánh nặng ngân sách đầu tư của quốc gia cho các hoạt động y tế.

Quay lên trên