Kết quả tìm kiếm cho "Kỳ họp thứ 8"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 85

Kỳ họp lần thứ 8 HĐND tỉnh Bình Dương khóa VIII: Sẽ công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu 

Cập Nhật 06-05-2013

(BDO) Sáng 6-5, Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị liên tịch với UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh và các cơ quan hữu quan để thông qua nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp lần 8 HĐND tỉnh khóa VIII. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đồng chủ trì hội nghị.

Hội Liên hiệp phụ nữ TX.Dĩ An, Đại học Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 

Cập Nhật 08-03-2012

Tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, phụ nữ TX.Dĩ An tiếp tục thể hiện vai trò của mình đối với sự nghiệp xây dựng phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương cho 7 cá nhân vì sự đóng góp cho sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ Việt Nam (ảnh).  

Sáng nay, kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XII họp phiên bế mạc 

Cập Nhật 26-11-2010

Sáng nay, 26-11, Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khoá XII đã họp phiên bế mạc tại Hà Nội. Phát biểu bế mạc kỳ họp, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng  khẳng định, sau 31 ngày làm việc khẩn trương, dân chủ và sôi nổi, kỳ họp Quốc hội đã thành công tốt đẹp, hoàn thành các nội dung đặt ra. Tại kỳ kọp này, Quốc hội đã thảo luận về tình hình kinh tế-xã hội, quyết định một số vấn đề quan trọng của đất nước.

Ngày mai (20-10), khai mạc kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XII 

Cập Nhật 19-10-2010

(BDO) Ngày 19-10, Phòng Báo chí - Văn phòng Quốc hội cho biết, Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XII sẽ khai mạc vào ngày 20-10 tại Hội trường Bộ Quốc phòng, Hà Nội. Dự kiến Quốc hội sẽ làm việc trong thời gian hơn một tháng.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh: Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XII 

Cập Nhật 08-10-2010

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XII, hôm qua (7-10), đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã có các buổi  tiếp xúc cử tri các xã, phường Hòa Phú, Hiệp Thành (TX.TDM), Phú An (Bến Cát) và Nông trường Cao su Bến Súc (Dầu Tiếng). Tại các buổi tiếp xúc cử tri, đại diện các đoàn ĐBQH đã thông báo với cử tri những nội dung dự kiến sẽ diễn ra tại kỳ họp thứ 8, trong đó có việc xem xét các vấn đề kinh tế - xã hội, giám sát và các vấn đề quan trọng khác; công tác xây dựng pháp luật (trình Quốc hội thông qua 9 dự án luật và một dự thảo nghị quyết, cho ý kiến 9 dự án luật).

Quay lên trên