Kỳ họp lần thứ 8 HĐND tỉnh Bình Dương khóa VIII: Sẽ công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu

Cập nhật: 06-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 6-5, Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị liên tịch với UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh và các cơ quan hữu quan để thông qua nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp lần 8 HĐND tỉnh khóa VIII. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đồng chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, sau khi nghe đại diện Thường trực HĐND tỉnh trình bày dự thảo nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 8, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang cho biết, thống nhất một số nội dung báo cáo, tờ trình và dự thảo nghị quyết tại kỳ họp lần thứ 8. Theo đó, dự kiến sẽ có trên 20 báo cáo, tờ trình và 5 nghị quyết sẽ được thông qua tại kỳ họp lần thứ 8. Trong đó có Nghị quyết về xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu gồm: Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Thường trực, Trưởng các Ban HĐND tỉnh; Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, các ủy viên UBND tỉnh.

Hội nghị đã thống nhất thời gian dự kiến tiếp xúc cử tri trước kỳ họp từ 27-5 đến 5-6. Sau khi kết thúc công tác tiếp xúc cử tri, Tổ trưởng các tổ đại biểu chủ trì, phối hợp với Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN các huyện, thị xã, thành phố và các đại biểu trong tổ để phân loại, tổng hợp ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh và gửi về Thường trực HĐND tỉnh trước ngày 10-6. Thường trực HĐND tỉnh xem xét, tổng hợp và chuyển đến UBND tỉnh trước ngày 16-6 để trả lời bằng văn bản và giải trình tại kỳ họp lần thứ 8.

Theo dự kiến, kỳ họp lần thứ 8 HĐND tỉnh khóa VIII sẽ tổ chức trong hai ngày 4 và 5-7 tại Hội trường UBND tỉnh.

HỒ VĂN     

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên