Kết quả tìm kiếm cho "Kiểm lâm"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 201

Thực hiện việc kiềm chế lạm phát của cả năm 2013 

Cập Nhật 29-11-2012

Ngày 29-11, tại Trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chính phủ đã họp Phiên thường kỳ tháng 11-2012 thảo luận về tình hình kinh tế-xã hội tháng 11 và những giải pháp của tháng cuối năm nhằm hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Tập trung kiểm soát lạm phát, giải quyết nợ xấu, hàng tồn kho (*) 

Cập Nhật 31-10-2012

 Nợ xấu, hàng tồn kho là những vấn đề “nóng” được các đại biểu Quốc hội đề cập đến trong phiên thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội 2012, sáng 30-10. Các đại biểu đều cho rằng, kinh tế - xã hội năm 2012 đã chuyển biến tích cực đúng hướng khi kinh tế vĩ mô được bảo đảm, lạm phát được kiềm chế, tăng trưởng ở mức hợp lý, lãi suất ngân hàng giảm, niềm tin của nhân dân, doanh nghiệp được củng cố. Tại phiên thảo luận trên, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương có bài phát biểu của tiến sĩ Huỳnh Ngọc Đáng), Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương xoay quanh những vấn đề trên, Báo Bình Dương xin trân trọng giới thiệu nội dung bài phát biểu này.

Kiểm soát lạm phát, không để tăng giá đột biến 

Cập Nhật 28-10-2012

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Dứt khoát kiểm soát lạm phát cao nhất chỉ trên 8%, tạo đà để kiểm soát lạm phát trong năm tới

Đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn T. , phường An Thạnh, TX. Thuận An: Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã thụ lý, giải quyết 

Cập Nhật 26-10-2012

Ngày 14-10, Chi cục Kiểm lâm tỉnh phối hợp cùng UBND P.An Thạnh, TX.Thuận An tiến hành kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm đối với 800 cây tràm, cừ và 80 cây đước. Ông Tâm cho biết: số cây tràm mua để làm nhà vàc ây đước để đóng cừ, nguồn gốc cây mua tại địa phương, không phải là loại cây rừng quý hiếm. Về việc này cũng đã có xác nhận của chính quyền địa phương. Từ những cơ sở nêu trên, căn cứ điểm C, khoản 1, Điều 22, Nghị định số 99/2009/NĐ- CP ngày 2-11-2009 của Thủtướng Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực quản lý rừng, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản, ngày 18- 10, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đương sự với mức 1 triệu đồng. Hiện ông Tâm đã chấp hành xong.

Ưu tiên kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô 

Cập Nhật 28-09-2012

Ngày 27-9, tại Trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chính phủ đã họp phiên thường kỳ tháng 9 thảo luận về tình hình kinh tế-xã hội 9 tháng đầu năm và giải pháp những tháng cuối năm 2012.

Đoàn kiểm tra cuộc vận động “Người Viêt Nam ưu tiên dùng hàng Viêt Nam”: Thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Vinamit 

Cập Nhật 29-08-2012

Sáng qua (28-8), Đoàn kiểm tra cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN Lê Bá Trình làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Vinamit (Tân Định, Bến Cát, Bình Dương). Đoàn công tác có lãnh đạo Ban chỉ đạo Trung ương: Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa và lãnh đạo Vụ Thị trường trong nước cùng các thành viên Ban Thường trực CVĐ.

Phát huy hiệu quả phục vụ nhờ làm tốt công tác kiểm kê bảo quản hiện vật 

Cập Nhật 20-08-2012

Trong thời gian qua, hiệu quả phục vụ của Bảo tàng tỉnh ngày một nâng cao nhờ thực hiện tốt công tác kiểm kê bảo quản hiện vật theo quy chế khoa học, quản lý hiện vật trên phần mềm theo quy định của Cục Di sản. Công tác thuyết minh phục vụ khách tham quan xem trưng bày triển lãm mang lại hiệu quả cao Cụ thể, bảo tàng đã mã số hóa bảo tàng hiện vật khảo cổ với số lượng 3.600 tiêu bản trong các di chỉ Cù lao Rùa. Lập 3 bộ sưu tập hiện vật: Gốm Bình Dương từ 1900-1950, Tiền kim loại, Vật dụng từ phế phẩm chiến tranh... Bên cạnh đó, bảo tàng cũng đã trao đổi và sưu tầm được 294 hiện vật. Hoàn thành tổng thể điều tra và báo cáo khoa học Đờn ca tài tử Bình Dương; nghệ thuật hát, múa bóng rỗi tại Bình Dương; lập 3 hồ sơ tư liệu khoa học các nghề chẻ tăm nhang, vẽ tranh trên kính và bộ môn võ thuật Tân Khánh - Bà Trà.

Chính phủ cần có những giải pháp tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô 

Cập Nhật 02-08-2012

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Cử tri đồng tình với Chính phủ về những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội theo tinh thần Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ. Tuy nhiên, để việc triển khai chủ trương thật sự có hiệu quả, cử tri đề nghị Chính phủ cần tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành tiếp tục thực hiện nghiêm túc và đồng bộ các chủ trương, chính sách, các biện pháp chỉ đạo điều hành của Nhà nước”.

Tiếp tục ưu tiên kiềm chế lạm phát, ổn định vĩ mô 

Cập Nhật 03-07-2012

Trong hai ngày 2 và 3-7, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chính phủ đã họp phiên họp thường kỳ tháng 6 trực tuyến với lãnh đạo các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, đánh giá công tác chỉ đạo điều hành tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và giải pháp những tháng cuối năm.

Quay lên trên