Kết quả tìm kiếm cho "Lý Quốc Trường"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Quốc lộ 1A 

Cập Nhật 11-07-2014

Trong chuyến đi kiểm tra tiến độ thi công các dự án mở rộng Quốc lộ 1A, đoạn qua tỉnh Thừa Thiên-Huế ngày 10-7, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng nhấn mạnh, hiện nay mặt bằng bàn giao tốt, nguồn vật liệu cung cấp đủ, các đơn vị phải tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng.

Người dân đồng tình, ủng hộ quan điểm của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: “Chủ quyền lãnh thổ, quốc gia là thiêng liêng và bất khả xâm phạm…” 

Cập Nhật 23-06-2014

Trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN về việc Trung Quốc ngang nhiên hạ đặt trái pháp giàn khoan Hải Dương-981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, khẳng định: “Chúng ta kiên quyết không để một tấc đất, tấc biển nào của Tổ quốc bị xâm phạm. Đối với bất cứ người Việt Nam nào, chủ quyền lãnh thổ quốc gia là thiêng liêng và bất khả xâm phạm…”. Ngay sau khi bài phỏng vấn Chủ tịch nước Trương Tấn Sang được đăng tải, các tầng lớp nhân dân tại Bình Dương đã đánh giá rất cao những nội dung trả lời phỏng vấn của Chủ tịch nước; đồng thời bày tỏ sự ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối vào quan điểm, đường lối đấu tranh bảo vệ chủ quyền của Đảng và Nhà nước…

3.000 lá cờ Tổ quốc và tặng phẩm gửi tới Trường Sa 

Cập Nhật 14-03-2014

  Cầu cảng Trường Sa lớn. (Ảnh: An Đăng/TTXVN)

Bộ trưởng Đinh La Thăng nhận khuyết điểm trước Quốc hội 

Cập Nhật 14-06-2012

"Qua vụ việc của ông Dương Chí Dũng, chúng tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc và kiểm điểm nghiêm túc trong đánh giá, quản lý cán bộ".

Nhiều đại biểu Quốc hội muốn chất vấn Bộ trưởng Đinh La Thăng 

Cập Nhật 11-06-2012

  Bộ trưởng Đinh La Thăng trả lời báo chí bên lề phiên họp Quốc hội.Từ sáng thứ tư (13-6) đến hết sáng thứ năm (15-6) sẽ diễn ra các phiên chất vấn các thành viên Chính phủ tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIII.

Ngoại trưởng Nhật: "Trung Quốc là láng giềng tốt" 

Cập Nhật 04-10-2010

Trong hai ngày cuối tuần này, các quan chức Nhật Bản đã có những lời lẽ mềm mỏng như một động thái nhằm kiềm chế thái độ chống Bắc Kinh đang gia tăng trong dân chúng ở xứ sở hoa anh đào, sau vụ Tokyo bắt giữ tàu cá Trung Quốc va chạm với tàu tuần tra Nhật Bản hồi tháng trước.

Quay lên trên