Kết quả tìm kiếm cho "Lạc Cảnh"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Ban Liên lạc Cựu chiến binh Tiểu đoàn 28 đặc công: Trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 05-06-2015

Ban liên lạc Cựu chiến binh Tiểu đoàn 28 Đặc công, thuộc Sư đoàn 7, Quân đoàn 4 vừa phối hợp với Ban chỉ đạo hè xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên

Tag: Tiểu đoàn 28 đặc công

Hội Sinh vật cảnh tỉnh Bình Dương ra mắt Câu lạc bộ Hoa sứ 

Cập Nhật 09-06-2014

Sáng qua (8-6), Hội Sinh vật cảnh tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Hoa sứ.

Câu lạc bộ Đờn ca tài tử Nam bộ TP.TDM: Những cánh hoa thơm tỏa hương sắc dịu dàng 

Cập Nhật 01-04-2014

Quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ, tài tử có tên tuổi trong giới đờn ca tài tử Nam bộ (ĐCTTNB), Câu lạc bộ (CLB) ĐCTTNB TP.TDM đã đào tạo nhiều thế hệ tài tử và luôn là đơn vị đạt thành tích cao tại các hội thi, liên hoan ĐCTTNB do tỉnh Bình Dương và khu vực tổ chức.

Toàn tỉnh có 58 Câu lạc bộ Bảo vệ và Trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt dựa vào cộng đồng 

Cập Nhật 09-09-2013

Để các CLB hoạt động có hiệu quả, thời gian qua, ngành chức năng đã tổ chức 3 lớp tập huấn cho cán bộ của các ban chủ nhiệm các CLB. Nội dung tập huấn gồm mục đích, ý nghĩa, nhiệm vụ của các CLB; các hoạt động bảo vệ trợ giúp TE có hoàn cảnh đặc biệt như trợ giúp TE bị bỏ rơi, TE mồ côi không nơi nương tựa, TE khuyết tật; phòng ngừa, trợ giúp TE lang thang, TE phải làm việc nặng nhọc, nguy hiểm, tiếp xúc với chất độc hại; phòng ngừa, trợ giúp TE bị xâm hại tình dục, bị bạo lực; phòng ngừa, trợ giúp người chưa thành niên vi phạm pháp luật…

Chủ nhiệm Câu lạc bộ các nhà xuất nhập khẩu Bình Dương PHẠM VĂN XÔ: “Cần phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp logistic trong nước …” 

Cập Nhật 15-08-2013

 Lộ trình mở cửa, hội nhập thị trường logistic của Việt Nam với thế giới được quy định trong cam kết hội nhập WTO của Việt Nam là năm 2014. Kể từ năm 2014 trở đi, thị trường logistic Việt Nam sẽ có thêm các nhà cung cấp dịch vụ đến từ nước ngoài và cạnh tranh bình đẳng với các doanh nghiệp trong nước. Điều này vừa có lợi cho mọi đối tượng khách hàng trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, giá cả, tính an toàn và tiện ích; vừa giúp các doanh nghiệp logistic trong nước có điều kiện cọ xát, nâng cao năng lực để tự bảo vệ mình trong sân chơi tự do, bình đẳng. Đây là lộ trình hoàn toàn hợp lý, có ý nghĩa thực tế, được cộng đồng doanh nghiệp đồng tình ủng hộ.

Câu lạc bộ Hưu trí: Thành lập Tiểu ban Quản lý chăm sóc vườn cây cảnh 

Cập Nhật 06-07-2013

Đây là tiểu ban thứ 10 của CLB Hưu trí tỉnh, 9 tiểu ban thành lập trước đó, gồm: Tiểu ban chính trị tư tưởng, tiểu ban kiểm tra, tiểu ban quản lý, tiểu ban thể thao dưỡng sinh, tiểu ban thơ văn, tiểu ban ca múa nhạc, tiểu ban ca cổ tài tử cải lương, tiểu ban bóng bàn cầu lông và tiểu ban cờ tướng.

Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến: Mở cửa miễn phí đền thờ Đại Nam 

Cập Nhật 13-06-2013

Nhân dịp Tết Đoan Ngọ (mùng 5-5 âm lịch), sáng qua (12-6), Khu du lịch (KDL) Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến đã tổ chức “Đại lễ tạ ơn trời phật và tri ân khách hàng”. Dịp này, KDL Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến bắt đầu mở cửa miễn phí vĩnh viễn đền thờ Đại Nam (Kim điện). Đây là khu thờ tự các vị thần phật, cửu huyền thất tổ, bách gia trăm họ, ông bà tổ tiên các đời vua Hùng và các vị công thần có công với đất nước để du khách thập phương đến viếng, tham quan.

Thành lập Câu lạc bộ bảo vệ và trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 

Cập Nhật 10-07-2012

Thực hiện chương trình bảo vệ trẻ em tỉnh giai đoạn 2011-2015, TX.Thuận An đã thành lập được 15 câu lạc bộ (CLB) bảo vệ và trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt dựa vào cộng đồng. CLB được thành lập do UBND xã, phường ban hành quyết định và phê duyệt kế hoạch hoạt động. Dự kiến trong tháng 7,  TP.Thủ Dầu Một và Tân Uyên sẽ thành lập 20 CLB tương tự.

Ra mắt Câu lạc bộ Cây cảnh nghệ thuật 

Cập Nhật 07-03-2012

(BDO) Chiều 6-3, Hội Sinh vật cảnh tỉnh đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Cây cảnh nghệ thuật Thành Lộc (khu phố 4, phường Định Hòa, TX.TDM). Bước đầu, CLB có 18 hội viên tham gia. Ông Nguyễn Tấn Lộc được bầu làm chủ nhiệm CLB.   Ban chủ nhiệm CLB ra mắt trong ngày thành lập

Bắn pháo hoa nghệ thuật vào đêm 2-9 tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến 

Cập Nhật 31-08-2010

Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết, chào mừng Quốc khánh 2-9, Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến sẽ tổ chức các chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc nhằm phục vụ du khách gần xa. Các chương trình được dàn dựng quy mô, hoành tráng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Đặc biệt, vào đêm 2-9 sẽ có chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật tại sân khấu quảng trường Đại Nam. Đây là hoạt động góp phần tạo cho du khách trong và ngoài tỉnh những giây phút vui chơi thoải mái tại khu du lịch trong những ngày nghỉ lễ.

Quay lên trên